02/07/2013 19:20 GMT+7

14 phụ kiện biến iPhone thành máy ảnh chuyên nghiệp

HẢI MINH
HẢI MINH

TTO - Những phụ kiện gồm ống kính, chân đế.. sẽ biến iPhone thành một máy ảnh chuyên nghiệp hơn.

14 phụ kiện chúng tôi giới thiệu giúp bạn có những tấm ảnh hoàn hảo, tiện lợi và đặc biệt hơn, nguồn TechHive.

BJQmx2Jq.jpgPhóng to

Bạn có thể sử dụng các ống kính Kogeto’s Dot và Looker để quay những thước phim toàn cảnh 360 độ bằng iPhone 5, 4S hay iPhone 4.

Mẫu cho iPhone 5 có giá 50 USD và iPhone 4 và 4S là 40 USD. Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại đây: kogeto.com

jVbcmwc9.jpgPhóng to

Ống kính ba trong một Olloclip dùng cho iPhone 5, 4S và 4 có các tính năng fish-eye, góc rộng và ống kính macro trong một thiết bị nhỏ xíu.

Olloclip có các màu đen, trắng hoặc đỏ với giá 70 USD. Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại olloclip.com.

32Ekc6W5.jpgPhóng to

Gọng ghép ống kính iPhone SLR. Cửa hàng thiết bị máy ảnh trên mạng Photojojo có hai lựa chọn gọng ghép mà bạn có thể gắn các ống ngắm Canon EOS hay Nikon SLR vào iPhone 5, 4S và 4. Photojojo báo trước bạn phải thực hiện một số điều chỉnh nhỏ với iPhone để lắp các ống kính này.

Dùng cho iPhone 5, 4S và 4; giá khởi điểm: 249 USD; nhà bán lẻ: photojojo.com

etHyI2YD.jpgPhóng to

Giá đỡ với gọng ghép ống kính Flip Cage. Nhà sản xuất phụ kiện chụp ảnh Gary Fong bán loại giá đỡ kèm gọng ghép ống kính cho iPhone 4, 4S hay 3GS Flip Cage. Giá đỡ này có thể được sử dụng như một giá ba chân cho máy ảnh kèm theo ống kính.

Dùng cho iPhone 4S, 4 và 3GS; giá khởi điểm: 30 USD; nhà bán lẻ: garyfongestore.com

XPJRMb5C.jpgPhóng to

Vỏ bọc iPhone làm từ nhôm dùng trong sản xuất máy bay. Có các ống kính khác nhau cho các tính năng góc rộng, gần và fish-eye. Quattro có nhiều lựa chọn rất ngầu về hình thức và thiết kế, bao gồm da bê, da cá sấu và da thằn lằn. Tuy nhiên, nhà sản xuất cảnh báo trong khi Quattro rất có ích cho việc chụp ảnh, thiết bị bằng nhôm này có thể gây nhiễu sóng Wi-Fi và GPS.

Factron Quattro dùng cho iPhone 5 và 4; giá khởi điểm: 199 USD; nhà bán lẻ: factron.jp

dGvYs8vo.jpgPhóng to

Ống kính viễn vọng x6 với vỏ bọc pha lê cho iPhone 4S/4: Nếu bạn định chụp những bức ảnh từ rất xa, hãy thử loại ống kính viễn vọng này từ USB Fever. Loại ống kính này có zoom cố định là 6x, tức chỉ dùng cho chụp ảnh ở xa.

Dùng cho iPhone 4S và iPhone4; giá khởi điểm: 16 USD; nhà bán lẻ: usbfever.com

ozMCNHCB.jpgPhóng to

Gọng ống kính và thiết bị lắp vào giá đỡ ba chân Glif cho iPhone 4/4S và 5: Nếu bạn đã có giá đỡ ba chân cho máy ảnh thường và muốn đặt iPhone lên đó, bạn sẽ thấy Glif là một lựa chọn hữu ích. Loại gọng lắp vào giá ba chân này làm từ nhựa tổng hợp và có thể lắp vào hầu hết các giá đỡ ba chân tiêu chuẩn. Bạn cũng có thể sử dụng Glif làm bàn đứng cho iPhone để trình chiếu video.

Giá khởi điểm: 20 USD; nhà bán lẻ: studioneat.com

iUDmz2yJ.jpgPhóng to

Zgrip iPhone Jr - Thiết bị cho phép những người chụp ảnh bằng iPhone ổn định với hình ảnh rõ hơn. Thiết bị bao gồm một bệ cố định gắn vào một ngàm như bàn tay để giữ máy thật chắc cho việc chụp ảnh. Ngàm này được thiết kế để không che khuất ống kính iPhone.

Dùng cho iPhone 4 và 3GS; giá khởi điểm: 69 USD; nhà bán lẻ: zacuto.com

UqEpTtRq.jpgPhóng to

Thiết bị đọc thẻ ZoomIt SD không chỉ cho phép bạn có những bức ảnh đẹp hơn mà còn giúp bạn truyền ảnh từ máy ảnh vào điện thoại nhanh hơn so với từ máy tính. ZoomIt hỗ trợ hàng loạt định dạng tập tin âm thanh, hình ảnh, video và các loại tập tin tài liệu tiêu chuẩn (.doc, .xls và .pdf).

Dùng cho iPhone 4S, 4, 3GS và iPod Touch; giá khởi điểm: 60 USD; nhà bán lẻ: zoomitonline.com

CBLVKCkj.jpgPhóng to

Serie ống kính Photojojo iPhone và Android. Bốn loại ống kính này cho các tính năng chụp xa, góc rộng, macro và fish-eye, giúp tăng chất lượng hình ảnh cho gần như bất cứ chiếc điện thoại chụp ảnh nào. Mỗi ống kính được bán riêng với giá 20 USD (cho tính năng mắt cá là 25 USD).

Dùng cho iPhone 5, 4S, 4 và các điện thoại có tính năng chụp ảnh khác; giá khởi điểm: 20 USD; nhà bán lẻ: photojojo.com.

9r4MyFGb.jpgPhóng to
Thiết bị cố định GorillaPod của Joby dùng cho gần như mọi mẫu iPhone Android; giá khởi điểm: 35 USD; nhà bán lẻ: joby.com. Giá đỡ GorillaPod cho phép bạn chụp ảnh từ bất cứ góc nào mà bạn có thể nghĩ ra. Những chân đứng cơ động và có thể gấp mở dễ dàng của GorillaPod cho phép bạn chụp ảnh bằng iPhone từ một cành cây, trên một thanh kim loại hay các vật liệu thẳng khác có thể lắp thiết bị. Bạn cũng có thể dùng GorillaPod làm kệ đặt điện thoại để đọc hoặc xem video.
YlQhy36a.jpgPhóng to

Nếu bạn cần thêm ánh sáng cho việc chụp ảnh từ iPhone, Cyanics có một đèn flash dùng riêng cho tính năng chụp ảnh (các phiên bản 4, 3GS và 3G). iFlash không cần phải dùng pin, mà sử dụng điện từ chính iPhone. Có hai màu trắng và đen.

Dùng cho iPhone 4, 3GS và 3G; giá khởi điểm: 13 USD; nhà bán lẻ: cyanics.net và amazon.com

DptNh4JU.jpgPhóng to

Griffin Clarifi cho iPhone 3G và 3GS. Clarifi, từ nhà sản xuất thiết bị bọc điện thoại Griffin, có một ống kính thu nhỏ giúp tăng độ phân giải của iPhone 3G và 3GS. Bạn có thể dùng ống kính của Clarifi để chụp ảnh rõ hơn từ khoảng cách chỉ 10 cm so với vật chụp.

Giá khởi điểm: 10 USD; nhà bán lẻ: griffintechnology.com

theo techhive.com

HẢI MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên