28/05/2015 08:00 GMT+7

​5 tiêu chí lựa chọn sen vòi cao cấp chất lượng tốt

TDV
TDV

Thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay đã xuất hiện vô vàn những mẫu mã sản phẩm với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau.

Trong “ma trận” đó, để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý với chất lượng ổn định là một việc tương đối khó khăn cho người tiêu dùng. 5 tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu sản phẩm thiết bị phòng tắm hợp gu và có chất lượng tốt nhất.

italisa-1-1432724985.jpg

Tiêu chí 1: Chất liệu đồng thau bền chắc

Chì (Pb) có tác dụng rất độc hại cho cơ thể con người và có thể gây ra một số bệnh kinh niên, mãn tính. Đặc biệt đối với trẻ em và phụ nữ mang thai, tác hại này còn gây nguy hiểm và có hậu quả nghiêm trọng hơn. Chính vì thế hàm lượng chì trong mọi sản phẩm liên quan tới nguồn nước luôn là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu.

Theo lời khuyên của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), hàm lượng chì an toàn cho người sử dụng trong đồng nên ở mức ≤0.25%. Hàm lượng chì trong sen vòi nêu trên được coi là thông số lý tưởng, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng khi tiếp xúc với môi trường nước.

Đồng thau nguyên chất luôn là vật liệu lý tưởng hình thành kết cấu sen vòi

Tiêu chí 2: Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh

Sen vòi sau một thời gian dài sử dụng sẽ tồn đọng các cặn bẩn từ nước và môi trường. Chính vì vậy, công tác vệ sinh và bảo dưỡng vòi để đảm bảo dòng nước sạch là rất quan trọng. Trong trường hợp này, khách hàng nên lựa chọn sản phẩm sen vòi có kết cấu thông minh, dễ dàng tháo rời đầu vòi để có thể vệ sinh và bảo dưỡng nhanh chóng.

Tiêu chí 3: Lớp mạ

Lớp mạ sen vòi là yếu tố quan trọng giúp sản phẩm luôn sáng bóng và bền vững với thời gian. Hiện nay, nhiều nhà sản xuất đã ứng dụng thành công kỹ thuật mạ 3D theo tiêu chuẩn ASME đem lại khả năng chống rỉ sét và chống oxi hóa cho sản phẩm sen vòi. Khách hàng nên tinh ý tham khảo thông số này từ nhà sản xuất để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm lâu bền cùng thời gian.

Lớp mạ sen vòi là yếu tố vô cùng quan trọng để đánh giá chất lượng sản phẩm sen vòi

Tiêu chí 4: Áp lực dòng chảy

Áp lực dòng chảy lớn, dòng nước phun mạnh là tiêu chí cực kỳ quan trọng để đánh giá chất lượng một sản phẩm sen vòi. Bát sen với cơ chế hoạt động trơn tru, áp lực dòng nước chảy lớn luôn là tiêu chí được người tiêu dùng kỳ vọng ở một nhãn hiệu sen vòi.

Sản phẩm mang đặc tính này không chỉ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng mà còn đem lại lợi ích to lớn giúp tiết kiệm nguồn nước.

Áp lực dòng chảy ở mức độ nào phụ thuộc rất nhiều vào cơ chế hoạt động của bát sen

Tiêu chí 5: Kết cấu bên trong bền vững

Nên lưu ý tới các sản phẩm sen vòi với van điều khiển bằng sứ có độ bền cao và chống bám cặn. Ngoài ra, lưu vực máy trộn hai nguồn nóng – lạnh có thể xử lý hoạt động một cách trơn tru.

Kết cấu bên trong sen vòi có bền vững thì sản phẩm mới có thể lâu bền với thời gian

Itsalisa Việt Nam luôn đi đầu trong công nghệ sản xuất với việc sở hữu một dây chuyền sản xuất các sản phẩm sen vòi – phụ kiện phòng tắm, nhà bếp ngũ kim đồng bộ. Mặc dù mới có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng thương hiệu sen vòi cao cấp Italisa đã chiếm lòng tin của đông đảo người sử dụng nhờ những tính năng ưu việt trong mỗi sản phẩm.

Nằm trong chiến lược phát triển kinh doanh và mở rộng hệ thống cửa hàng Italisa tại các tỉnh thành lớn, Cửa hàng Italisa Hà Nội được đánh giá là một trong những cửa hàng trọng điểm trong hệ thống các cửa hàng của Italisa trên toàn quốc.

Với diện tích trưng bày hơn 100m2 và tọa lạc trên tuyến phố Quang Trung, Hà Đông, cửa hàng Italisa Hà Nội quy tụ những mẫu thiết kế sen vòi thời thượng nhất từ các nhà thiết kế tài ba đến từ Italia.

Chương trình khuyến mại tại Cửa hàng Italisa Hà Nội chính thức áp dụng từ 16-5 đến 20-6-2015

Bắt đầu từ 16-5-2015, tại Cửa hàng Italisa Hà Nội áp dụng chương trình khuyến mãi vô cùng lớn lên tới 50% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng nhân dịp khai trương. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ Hotline: 1900 58 88 68

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên