08/09/2021 15:07 GMT+7

5.000 phần quà Tết Trung thu sẽ đến với các em nhỏ trong dịch COVID-19

HÀ THANH
HÀ THANH

TTO - Đèn trung thu, trái cây, bánh kẹo, sữa sẽ được trao cho các em nhỏ đón Tết Trung thu ấm áp nhất dù trong bối cảnh khó khăn vì dịch COVID-19.

5.000 phần quà Tết Trung thu sẽ đến với các em nhỏ trong dịch COVID-19 - Ảnh 1.

Quà Tết Trung thu chuyển đến cho các em nhỏ TP.HCM

Ngày 8-9, Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu niên Việt Nam, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Ban Dân vận Thành ủy TP.HCM và các đơn vị chính thức phát động chương trình Trung thu cho em 2021.

Theo đó, chương trình sẽ trao trực tiếp 5.000 phần quà Trung thu cho các em nhỏ bị nhiễm COVID-19 đang được điều trị tại các bệnh viện; em nhỏ có cha mẹ là bệnh nhân nhiễm COVID-19 đang được điều trị; trẻ em có cha mẹ bị mất hoặc tạm xa cha mẹ vì dịch COVID-19.

Mỗi phần quà gồm trái cây, bánh kẹo, sữa, đèn trung thu để các em đón Tết Trung thu trong điều kiện đầy đủ nhất có thể.

5.000 phần quà Tết Trung thu sẽ đến với các em nhỏ trong dịch COVID-19 - Ảnh 2.

Tết Trung thu này em rước đèn, phá cỗ

Anh Nguyễn Thanh Hân - giám đốc Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu niên Việt Nam - cho biết, chương trình mong muốn mang đến niềm vui và nụ cười cho trẻ em, mang đến những món quà ý nghĩa để các em có thể "rước đèn, phá cỗ" đón Tết Trung thu.

Qua đó góp phần giải tỏa tâm lý, nâng cao đời sống tinh thần, bổ sung dinh dưỡng cho các em để các em luôn vững tin vượt qua đại dịch.

Ngay sau lễ phát động, 500 phần quà đã được trao tận tay cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19 hiện đang ở tại các khu nhà trọ công nhân ở TP Thủ Đức, TP.HCM.

Chương trình sẽ tiếp tục trao những suất quà đến cho các em nhỏ trong dịp Tết Trung thu này.

Phụ nữ xắn tay áo trao 6.500 phần quà cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Phụ nữ xắn tay áo trao 6.500 phần quà cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTO - Hơn 6.500 phần quà được trao tặng cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19 do Hội Liên hiệp phụ nữ (Hội LHPN) TP.HCM tổ chức chiều 27-8.

HÀ THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên