04/03/2015 08:00 GMT+7

​Adidas tung ra chiến dịch marketing qui mô nhất lịch sử

Nguồn : Adidas
Nguồn : Adidas

Sport 15 là chiến dịch thương hiệu lớn nhất của tập đoàn thể thao bán lẻ này kể từ sau chiến dịch 5 năm “All in or Nothing” được phát động vào năm 2011.

Sport 15 sẽ được tiếp diễn vào hai năm tới với tên gọi Sport 16 và Sport 17.

UD5ecqJU.png

Steward Smith, phó chủ tịch marketing của Adidas Group tại Canada phát biểu rằng sự kiện này đánh dấu sự đầu tư trở lại của Adidas vào thể thao. adidas khởi nguồn từ một công ty chuyên cung cấp giày thể thao vào năm 1924 nhưng trong thời gian qua đã mở rộng ra kinh doanh các mặt hàng  thời trang khác như túi xách, đồng hồ, áo khoác… Smith còn nói thêm rằng: chiến dịch này được Adidas đầu tư nhiều ngân sách marketing nhất kể từ trước đến nay.

Adidas đã bắt đầu các hoạt động truyền thông cho chiến dịch kể từ giữa tháng 2 với loạt phim ngắn của hàng loạt vận động viên nổi tiếng được đăng chính trên trang cá nhân của họ.

VfBluPVD.jpg

Bà Phạm Minh Nguyệt, giám đốc thương hiệu của Adidas Việt Nam phát biểu: “Chúng tôi muốn thử thách lại những gì chúng tôi đã làm được tại thị trường Việt Nam. Hiện Adidas đang kí hợp đồng với những vận động viên nổi tiếng nhất trên thế giới để đem lại những sản phẩm có công nghệ cải tiến nhất để hỗ trợ cho từng vận động viên và người chơi thể thao. Chúng tôi thể hiện niềm đam mê của mình với thể thao thông qua chiến dịch Sport 15 mới đây.”

Chiến dịch Sport 15 khởi đầu với một đoạn phim ngắn 30 giây mang tên "Take It" vừa mới được lên sóng ngày hôm nay tại http://youtu.be/pVLceniLxJQ

Để biết thêm thông tin chi tiết về loạt phim, truy cập youtube.com/adidas hoặc bit.ly/adidasvn

Nguồn : Adidas
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: adidas Take it