19/05/2013 22:23 GMT+7

Adobe Photoshop Express miễn phí sử dụng trên Windows 8

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Không hoàn hảo như phiên bản thương mại, Photoshop Express miễn phí dành cho Windows 8 và Windows RT cũng chứa đựng khá nhiều công cụ xử lý ảnh.

9bE9MDVe.jpgPhóng to
Xử lý ảnh trên Windows 8 với Adobe Photoshop Express - Ảnh: Softpedia

Photoshop Express miễn phí đã được Adobe ra mắt trước đó cho hai nền tảng di động gồm iOS và Android. Phiên bản miễn phí của công cụ xử lý đồ họa bắt đầu tiếp cận hệ điều hành Windows 8 / Windows RT vào ngày 18-5, hỗ trợ đầy đủ giao diện Metro UI (Modern) của Windows 8.

Các chức năng của Photoshop Express được tinh gọn từ phiên bản "mẹ" Adobe Photoshop, gồm các công cụ xử lý ảnh cơ bản như cắt cúp, đổi chiều, lật ảnh, gia tăng độ sáng, điều khiển độ phơi sáng và bóng, độ tương phản, xử lý hiện tượng mắt đỏ của ảnh chụp, cùng một số bộ lọc (filter) đi kèm.

Dữ liệu đồ họa xử lý với Photoshop Express có thể tải lên Adobe Revel để đồng bộ với các thiết bị khác. Người dùng có thể mua thêm ngay trong ứng dụng (in-app) một số gói chức năng phụ trợ như giảm nhiễu hạt cho ảnh với giá 4,99 USD.

Cách sử dụng Photoshop Express được tối ưu cho máy tính bảng hay máy tính xách tay dùng Windows 8 hay Windows RT với màn hình cảm ứng, chip xử lý x86 / x64 / ARM, bộ nhớ RAM 2GB trở lên. Tải dùng Adobe Photoshop Express miễn phí từ Windows Store, iTunes App store hoặc Google Play.

THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên