31/07/2014 16:44 GMT+7

AMD giới thiệu APU mới cho thị trường máy tính tự lắp ráp

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - Ngày 31-7, AMD đã giới thiệu APU thế hệ thứ 4 với 12 nhân tính toán (4 nhân CPU và 8 nhân GPU), tích hợp đồ họa AMD Radeon R7 giúp sản phẩm hoạt động tương thích với nhiều ứng dụng khác nhau.

Kết hợp với bộ API của AMD Mantle, AMD A10-7800 có thể hoạt động tốt với nhiều tựa game được phát triển bởi các đối tác của AMD trong chiến dịch AMD gaming Evolved.

Với kiến trúc Heterogeneous System Architecture (HSA) mới cho phép CPU và GPU có thể hoạt động cùng nhau một cách hoàn hảo nhờ vào phân chia tác vụ cho từng nhân phù hợp để đem lại hiệu năng hoạt động và hiệu quả cho máy tính để bàn cũng như máy tính xách tay tốt hơn.

Hỗ trợ độ phân giải UltraHD (4K) và khả năng xử lý video tốt hơn cho phép các đoạn phim 1080p có chất lượng tốt khi được phóng to lên các màn hình hoặc TV UltraHD.

Ngoài ra, AMD cũng thông báo dòng sản phẩm AMD A8-7600 và AMD A6-7400K, lý tưởng cho những người muốn tăng cường trải nghiệm ứng dụng phổ thông và văn phòng trên máy tính cá nhân. Với kiến trúc thống nhất FM2+ dành cho AMD APU, người dùng có thể xây dựng những hệ thống nhỏ hơn dành cho việc chơi game và giải trí tại nhà.

Để kết hợp với bộ nhớ AMD Radeon, người dùng có thể hưởng lợi từ công nghệ AMP của AMD nhằm tăng cường những trải nghiệm game nhờ vào hệ thống bộ nhớ AMD Radeon R9 2400 dành cho game thủ đã được thử nghiệm và chứng nhận dành cho các APU AMD A10. Các sản phẩm APU A-Series của AMD hiện đã được bán rộng rãi trên toàn cầu.

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên