13/03/2014 17:29 GMT+7

Appcent: kho ứng dụng giải trí di động cho người Việt

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Appcent, kho ứng dụng hướng tới nhu cầu giải trí của người Việt bên cạnh các địa chỉ Apple AppStore hay Google Play, vừa được SSGroup giới thiệu.

t8bfmUDN.jpgPhóng to
Danh sách phim mới cập nhật trên Appcent

Appcent tập trung vào các tiện ích, tính năng giải trí cho người dùng. Khi vào ngay menu đầu tiên, người dùng có thể chọn xem phim, đọc truyện trực tuyến (streaming) không kèm quảng cáo, với hơn 10.000 tựa phim, hơn 3.000 đầu sách tích hợp sẵn. Chất lượng phim và truyện cũng được Appcent chú trọng, cho phép xem phim chuẩn HD, đọc truyện với trình đọc mô phỏng theo Watpad.

Ngoài ra, người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy các tựa game hoặc những ứng dụng đang phổ biến nhất hoặc mới nhất, miễn phí sử dụng. Appcent cung cấp công cụ quản lý ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị, do đó không cần vào phần Cài đặt (Settings) để quản lý, cập nhật, mà thao tác ngay trên Appcent.

Theo SSGroup, Appcent do đội ngũ kỹ sư Việt Nam phát triển hướng tới nhu cầu sử dụng của người Việt nên sẽ đáp ứng được thói quen, hành vi, sở thích, văn hóa và xu hướng người Việt mong muốn. Ngoài phim và truyện, người dùng có thể tải nhạc chuông điện thoại hay hình nền.

Hiện Appcent chỉ có phiên bản dành cho thiết bị Android. Người dùng có thể tìm hiểu và tải ứng dụng tại trang web appcent.vn hoặc từ Google Play.

o68DXE48.jpgPhóng to
Quản lý ứng dụng bằng Appcent
PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên