16/11/2013 14:10 GMT+7

Apple phát hành iOS 7.0.4, khắc phục lỗi FaceTime

LÊ THANH TRUYỀN
LÊ THANH TRUYỀN

TTO - Apple vừa phát hành iOS phiên bản 7.0.4, bản cập nhật cho các thiết bị chạy iOS 7.

9JT4DWVv.jpgPhóng to

Không giống như iOS 7.0.3 vừa ra mắt 3 tuần trước, iOS 7.0.4 chỉ tập trung vá lỗi không thực hiện được cuộc gọi FaceTime của một số người dùng. Việc khắc phục các lỗi nghiêm trọng khác và những cải thiện mới như hứa hẹn đã không được mô tả cụ thể trong lần phát hành này.

iOS 7.0.4 hỗ trợ hầu hết các sản phẩm như: iPhone 4, 4S, iPhone 5, 5C và 5S. iPod Touch thế hệ thứ 5, iPad (từ iPad 2) cũng nằm trong danh sách các thiết bị được cập nhật. Người dùng có thể tải về thông qua phần Software Update trong Settings của iOS.

Apple cũng phát hành iOS 6.1.5 cho iPod Touch thế hệ thứ 4, cho phép khắc phục lỗi cuộc gọi FaceTime tương tự như iOS 7.0.4. Đó là một bản cập nhật nhỏ, nhưng đây là một trong những lần hiếm hoi Apple vá một phiên bản cũ sau khi đã được thay thế bằng một phiên bản mới chính thức.

Bên cạnh đó, Apple cũng cập nhật ứng dụng iBook cho iPhone và iPad với giao diện được thiết kế theo phong cách iOS 7. Ứng dung iTunes U cũng được khoác lên mình bộ cánh mới. Như vậy với lần thay đổi này, quá trình chuyển đổi các ứng dụng lên iOS 7. gần như đã hoàn tất.

Tuy nhiên, iOS 7.0.4 vẫn còn nhiều điểm khác chưa khắc phục được như: màn hình đen khi chuyển sang chế độ nằm ngang, máy tự khởi động lại khi người dùng chuyển đổi gữa các task trong Control Center, màn hình treo khi upload video lên YouTube thông qua ứng dụng Photos và một số lỗi khác nữa.

LÊ THANH TRUYỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Apple iOS 704 FaceTime