08/05/2014 13:03 GMT+7

Ba triển lãm công nghệ cùng khai mạc

Tin, ảnh: ĐỨC THIỆN
Tin, ảnh: ĐỨC THIỆN

TTO - Sáng 8-5, ba triển lãm công nghệ quốc tế gồm: Thiết bị chụp hình và công nghệ hình ảnh Việt Nam 2014 (VIPI Show); Phát thanh truyền hình và thiết bị nghe nhìn 2014 (VIBA Show); Công nghệ chiếu sáng LED/OLED ASIA cùng khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP.HCM.

MVSW8E05.jpgPhóng to
Khách tham quan tìm hiểu về máy ảnh

Theo ban tổ chức, ba triển lãm thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó có các doanh nghiệp nổi tiếng như: Canon, Sony, HTC, Oppo, Điện Quang, Rạng Đông...

Các nhóm sản phẩm được trưng bày tại triển lãm được phân chia theo nhóm, trong đó nhóm thiết bị chụp hình nhiều nhất và cũng thu hút sự quan tâm của hầu hết khách tham quan. Nhóm này gồm các máy chụp hình, máy quay, bộ lọc, ống kính, chất liệu in ảnh, album ảnh...

Trong đó, Hãng Canon nổi bật với khá nhiều máy ảnh và ống kính khủng cho người dùng trải nghiệm. Hãng này còn trang bị sẵn một phòng studio nhỏ cho các tay máy nghiệp dư tự do thể hiện khả năng nhiếp ảnh của mình.

41NYjLox.jpg
Trải nghiệm ống kính "khủng" của Canon
j4BqTKpS.jpg
Mô hình chiếu sáng Văn Miếu Quốc Tử Giám

Bên cạnh nhóm thiết bị chụp hình, nhóm phát thanh truyền hình (máy ảnh 3D, máy quay phim, băng đĩa, máy chiếu, màn hình, công nghệ trình chiếu, mobile TV) và nhóm thiết bị nghe nhìn (tai nghe, ampli, loa, thiết bị nén âm, cáp xử lý âm thanh) phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khách tham quan.

Ngoài ra, triển lãm còn có những sản phẩm quen thuộc của nhóm công nghệ hình ảnh như smartphone, tablet, laptop, game... hay các thiết bị chiếu sáng ứng dụng công nghệ LED/OLED dùng trong các hộ gia đình.

BtwBik0W.jpg
Mô hình chiếu sáng nhà thờ Đức Bà TP.HCM
j0hf8Unp.jpg
Những chiếc tai nghe "khủng"

Theo ban tổ chức, mục đích kết hợp ba triển lãm công nghệ cùng lúc nhằm vừa quảng bá sản phẩm cho các doanh nghiệp, đồng thời tạo nơi gặp gỡ và hợp tác giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, cũng như mang đến cho người dùng những trải nghiệm công nghệ hấp dẫn hiện nay. Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 10-5-2014.

Tin, ảnh: ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên