Thứ 2, ngày 27 tháng 1 năm 2020

Bình Dương khai trương hệ thống contact center 1022

24/11/2019 18:49 GMT+7

Hệ thống tiếp nhận thông tin nóng bằng nhiều phương thức khác nhau như thoại cố định, di động, tin nhắn, thư điện tử, các ứng dụng trên Internet, Zalo, Viber, Facebook...

Bình Dương khai trương hệ thống contact center 1022 - Ảnh 1.

Nhân viên trực hệ thống đường dây nóng tỉnh Bình Dương 1022 - Ảnh: TTXVN

Ngày 24-11, UBND tỉnh Bình Dương khai trương, đưa vào hoạt động hệ thống đường dây nóng tỉnh Bình Dương 1022.

Theo ông Lai Xuân Thành, giám đốc Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Bình Dương, hệ thống đường dây nóng 1022 là trung tâm liên lạc (contact center) hoạt động 24 giờ/ngày và 7 ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ, tết, để tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức.

Hệ thống tiếp nhận thông tin nóng bằng nhiều phương thức khác nhau như: thoại cố định, di động, tin nhắn, thư điện tử, các ứng dụng trên Internet, Zalo, Viber, Facebook...

Hệ thống sẽ tiếp nhận, xử lý, trả lời tự động hoặc thông qua nhân viên trực hệ thống trung tâm liên lạc hoặc chuyển tiếp cho các cơ quan, đơn vị chức năng xử lý để có kết quả trả lời.

Hệ thống contact center sẽ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức liên quan đến các lĩnh vực: hướng dẫn thủ tục hành chính; hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định của cán bộ, công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính; những cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính không phù hợp với thực tế, không đồng bộ, không thống nhất.

Hệ thống hỗ trợ tiếp nhận các thông tin về tình hình an ninh, trật tự (113), cứu nạn cứu hộ (114) và tiếp nhận thông tin cấp cứu ngoài bệnh viện (115); tiếp nhận thông tin phản ánh về các tồn tại, hạn chế, bất cập đang diễn ra trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Người dân, doanh nghiệp sử dụng điện thoại cố định gọi vào số đường dây nóng 1022 ngay tại địa bàn tỉnh Bình Dương, hoặc gọi số (0274) 1022 trong trường hợp ngoài địa bàn tỉnh Bình Dương.

Yêu cầu đối với phản ánh, kiến nghị gửi qua hệ thống đường dây nóng là sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt. Hình ảnh, âm thanh, đoạn phim ngắn thể hiện rõ nội dung phản ánh, kiến nghị; có đầy đủ thông tin về họ tên, địa chỉ liên hệ, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử (nếu có) của cá nhân, tổ chức gửi phản ánh, kiến nghị (trừ các trường hợp khẩn cấp).

TTXVN
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận