18/11/2011 00:51 GMT+7

Bình gas bằng composite

H.NHUNG - N.BÌNH
H.NHUNG - N.BÌNH

TT - Ngày 17-11, Công ty cổ phần TTA Composite đã chính thức ra mắt bình gas dân dụng Miss Gas bằng vật liệu sợi thủy tinh (composite). Ông Nguyễn Xuân Phú, tổng giám đốc Miss Gas, cho biết TTA Composite đã đầu tư hơn 20 triệu USD để mua bản quyền vĩnh viễn tại châu Á (trừ Hàn Quốc và Nhật Bản) công nghệ đúc định hình composite của Tập đoàn Composite Scandinavia và lắp ráp dây chuyền sản xuất bình gas vận hành tự động hoàn toàn bằng robot.

Ưu điểm của bình gas bằng composite là không bị ăn mòn bởi hóa chất hay môi trường, chống va đập, độ dẻo và chịu lực cao. Vật liệu composite không dẫn nhiệt nên nhiệt độ và áp suất trong bình gas luôn ổn định, do đó sẽ không xảy ra sự cố nổ bình gas như bình gas truyền thống bằng thép.

Theo ông Nguyễn Xuân Phú, TTA Composite đã đầu tư phần mềm phân phối gas kết hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS để quản lý, phân phối và bán lẻ gas. Bình gas composite sẽ có mặt trên thị trường VN chính thức từ ngày 20-11-2011. Thụy Điển, Na Uy, Đức là những nước tiên phong phát triển gas an toàn với bình composite.

H.NHUNG - N.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên