Tag: Bình Luận Seagames 2019

Tháng 12, tháng đẹp nhất

TTO - Trong hai năm qua, tháng cuối năm đã đem đến những kết cục có hậu cho bóng đá Việt Nam.

HLV Steve Darby: 'U22 Việt Nam sẽ thắng dễ nếu ghi bàn trước'

TTO - Trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ Online chiều 10-12, cựu HLV tuyển nữ Việt Nam, ông Steve Darrby (Anh), khẳng định: "U22 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất SEA Games lần này".

Tuyển nữ Việt Nam đoạt Huy chương vàng: Bản lĩnh và lòng quả cảm

TTO - 21h33 ngày 8-12, niềm vui vỡ òa với hàng triệu người hâm mộ bóng đá khi trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30 khép lại với chiến thắng 1-0 của Việt Nam trước Thái Lan.

Quang Hải chấn thương: Tín hiệu tốt từ một tin xấu

TTO - Tiền vệ Nguyễn Quang Hải gặp chấn thương và phải nói lời chia tay SEA Games 2019 là một tin gây chấn động với làng bóng đá Việt nhưng nhìn ở chừng mực nào nào đó, đây có thể là tín hiệu tích cực.

Tình huống cố định - 'vũ khí lợi hại' của U22 Việt Nam

TTO - Dưới thời của HLV Park Hang Seo, các tình huống cố định, nhất là các quả phạt góc đã trở thành vũ khí lợi hại của bóng đá VN. Tại SEA Games 30, U22 VN đã có 5 bàn thắng bằng đầu từ các tình huống cố định.

Sai lầm của Bùi Tiến Dũng và bản lĩnh bóng đá Việt Nam

TTO - Vài năm trước, sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể hủy hoại giấc mơ của bóng đá Việt Nam. Nhưng thật may, sai lầm của 'thủ môn quốc dân' này không khiến U22 VN phải trả giá đắt bởi nó diễn ra dưới thời HLV Park Hang Seo.

U22 Indonesia có thực sự mạnh đến mức khiến U22 Việt Nam phải lo lắng?

TTO - Sau hai chiến thắng trước U22 Thái Lan và Singapore, U22 Indonesia nổi lên như ứng viên hàng đầu cho chức vô địch SEA Games 2019. Tuy nhiên, đội bóng trẻ xứ vạn đảo có thực sự mạnh đến mức khiến U22 Việt Nam phải lo lắng?

Ông Park làm U22 Indonesia và Thái Lan không khỏi lúng túng

TTO - Cách sắp xếp người và chiến thuật của ông Park trong hai trận thắng trước U22 Brunei và Lào đang khiến hai đối thủ chính cùng đua vé vào bán kết SEA Games 2019 là U22 Indonesia và Thái Lan không khỏi lúng túng trước khi chạm trán.

U22 Việt Nam - Brunei 6-0: Như một trận đá tập

TTO - Với trình độ vượt trội, U22 Việt Nam đã làm chủ thế trận hoàn toàn trong trận ra quân gặp Brunei ở SEA Games 30 diễn ra trên sân Binan chiều 25-11.

Quang Hải và nỗi lo quá tải ở SEA Games 2019

TTO - Tiền vệ đội trưởng Nguyễn Quang Hải sẽ là "át chủ bài" trong chuyến dịch chinh phục HCV SEA Games 2019 của đội U22 Việt Nam. Tuy nhiên, các CĐV đang lo ngại anh khó là chính mình bởi dấu hiệu của sự quá tải.