07/07/2015 17:29 GMT+7

Công ty khởi nghiệp Foody.vn nhận đầu tư series B

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Công ty khởi nghiệp Foody chính thức nhận vòng đầu tư series B từ Garena, tiếp sức cho các sản phẩm Foody.vn, Tablenow.vn và DeliveryNow.vn.

Giao diện website Foody.vn
Giao diện website Foody.vn

Theo Foody, nguồn vốn đầu tư mới sẽ được dùng để phát triển lượng người dùng, nội dung và mở rộng dịch vụ đặt bàn và giao nhận.

Đây là vòng đầu tư thứ ba vào công ty khởi nghiệp Foody. Trước đó, Foody đã nhận được đầu tư series B từ quỹ đầu tư Nhật Bản CyberAgent Ventures và series A từ CyberAgent Ventures cùng Pix Vine Capital Investment. 

Foody.vn thành lập tháng 8-2012 bởi Đặng Hoàng Minh, website cung cấp dịch vụ tìm kiếm các địa điểm quán ăn, nhà hàng và những chia sẻ từ cộng đồng người dùng về địa điểm đó. Năm 2015, Foody bổ sung các lĩnh vực nội dung mới bao gồm du lịch, làm đẹp, sức khỏe, mua sắm, giáo dục, và dịch vụ cưới hỏi.

Trong năm 2015, Foody cũng ra mắt thêm hai sản phẩm mới gồm dịch vụ giao nhận Deliverynow.vn và dịch vụ đặt bàn từ xa Tablenow.vn, mở rộng phạm vi hoạt động sang các quốc gia Đông Nam Á.

Tính đến nay sau ba năm hoạt động, Foody.vn có 275.000 nội dung đánh giá địa điểm, 1,5 triệu hình ảnh, 1,9 triệu bộ sưu tập với lượng truy cập mỗi tháng tầm 8 triệu. Hiện Foody là một trong những dịch vụ tìm kiếm hàng đầu tại Việt Nam.

Sáng lập từ năm 2009 tại Singapore, Garena là nhà cung cấp nền tảng game trực tuyến Garena+ và nền tảng mạng xã hội cho game thủ. Hiện Garena đứng đầu danh sách các nhà cung cấp nền tảng truyền thông và giải trí tại khu vực Đông Nam Á, Hong Kong và Đài Loan.

Năm 2014, Garena đánh dấu cột mốc giá trị doanh nghiệp đạt 1 tỉ USD, và đến tháng 3-2015 qua vòng đầu tư từ Ontario Techers Pension Plan đẩy giá trị Garena lên 2,5 tỉ USD.

THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên