29/10/2015 12:19 GMT+7

Di động: thị trường tiếp thị khổng lồ

MMA VIETNAM
MMA VIETNAM

Kết quả nghiên cứu cho thấy ngân sách quảng cáo tiếp thị di động toàn cầu và hiệu suất đầu tư (ROI) tăng gấp 2 lần so với số dự báo năm 2014.

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

* Dự Báo Thị Trường Tiếp Thị Di Động

Theo kết quả nghiên cứu của Hiệp Hội Tiếp Thị Di Động Toàn Cầu – MMA dựa trên ngân sách quảng cáo cho tiếp thị di động toàn cầu và hiệu suất đầu tư (ROI) cho thấy rằng thực tế ngân sách chi cho tiếp thị di động còn cao hơn gấp 2 lần so với các con số dự báo năm 2014.

Công nghệ di động thay đổi cách xây dựng thương hiệu

Theo đúng xu hướng phát triển của thị trường và việc hoạch định chiến dịch tiếp thị một cách chủ động và phù hợp trên các kênh truyền thông thì các publishers/nhà quảng cáo đang phục vụ một thị trường quảng cáo khổng lồ 70 tỉ đô la mỹ tại thị trường Mỹ, và gần 220 tỉ đô trên toàn thế giới trong năm 2014.

1. Cơ hội ngày càng lớn cho các nhà quảng cáo (Publishers)

2. Cánh cửa mới mở ra nhiều ưu thế cho các nhà tiếp thị tiên phong trong ngành tiếp thị di động

* Việt Nam: 90 triệu dân, 128 triệu thuê bao di động

Diễn đàn di động quốc tế MMA Forum Việt Nam 30-10-2015 là cơ hội duy nhất trong năm dành cho các publishers, nhà tiếp thị tiếp thu những xu hướng của thế giới, tiếp cận với những công nghệ mới trong tiếp thị di động để phát triển kinh doanh B2B và hoạch định chiến dịch B2C thành công.

* Đăng ký tham dự http://www.mmaglobal.com/forumvietnam2015/register để gặp gỡ các chuyên gia đến từ Google, Madhouse, Yahoo, Uber, Opera, Suntory Pepsico, MoMo, Zalora, Comscore, Coca-Cola...

Châu Á: thị trường tiềm năng của tiếp thị di động

MMA VIETNAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên