29/08/2013 09:18 GMT+7

Bridgestone Việt Nam - "Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo"

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - “Thành công của Bridgestone Việt Nam thời gian vừa qua có sự đóng góp rất lớn của các quý đại lý. Chúng tôi rất vui mừng được trao phần thường tới top 10 đại lý lốp xe du lịch và top 10 đại lý lốp xe tải/xe bus xuất xắc nhất là chuyến đi châu Âu và hi vọng quý vị sẽ có những kỷ niệm đẹp tại đây” trong tiếng vỗ tay chúc mừng từ 200 vị khách đến từ hơn 80 đại lý của Bridgestone Việt Nam trên toàn quốc có mặt tại Hội nghị khách hàng “Chia Sẻ Để Thành Công” được tổ chức tại Nha Trang, Ông Motoki Nagasawa, Tổng giám đốc Công ty Bridgestone Việt Nam xúc động nói.

Năm 2012 -2013 là năm kinh tế xã hội gặp nhiều khó khăn, thị trường ô tô gặp nhiều biến động, Công ty vẫn phát triển vững mạnh và xứng đáng với vị trí dẫn đầu trong ngành lốp xe tại Việt Nam. Tại hội nghị khách hàng – sự kiện thường niên lớn nhất trong năm, Bridgestone Việt Nam vui mừng thông báo tình hình hoạt động của công ty trong 6 tháng đầu năm qua tới các đại lý để từ đó có dịp tri ân những công lao đóng góp của họ.

Aa1HCcYG.jpg

Ngay đầu năm, Bridgestone Việt Nam đã khánh thành nhà máy lốp dán Bridgestone Bandag tại Việt Nam, 4 Trung tâm dịch vụ lốp xe B – Select của Bridgestone tại 4 thành phố hoạt động hiệu quả, giới thiệu dòng giới thiệu dòng lốp xe du lịch cao cấp ECOPIA kết hợp hoàn hảo về hiệu suất an toàn, tiết kiệm và thân thiện môi trường. Công ty vẫn phát triển vững mạnh và xứng đáng với vị trí dẫn đầu trong ngành lốp xe tại Việt Nam. Tôn chỉ thân thiện với môi trường, vì an toàn và vì cộng đồng luôn được Bridgestone Việt Nam coi là kim chỉ nam trong các hoạt động của mình.

“Hiện, Bridgestone Việt Nam đang dẫn đầu thị phần lốp xe ô tô trong nước. Sự tin tưởng của khách hàng với những sản phẩm của Bridgestone và sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của các đại lý đã góp phần không nhỏ vào những thành công của Bridgestone Việt Nam. Đây chính là dịp để chúng tôi gửi lời tri ân đến khách hàng và các đại lý trên khắp cả nước. Bridgestone Việt Nam hi vọng các đại lý sẽ sát cánh cùng chúng tôi để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giúp ích cho xã hội theo phương châm “Phục Vụ Xã Hội Với Chất Lượng Tuyệt Hảo”, Ông Motoki Nagasawa nói.

RV51l7wX.jpg

Trước đó, Bridgestone Việt Nam cùng các đại lý tới thăm và tặng quà tại Trung tâm bảo trỡ xã hội Khánh Hòa, tặng những phần quà có ý nghĩa tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang sống tại đây.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên