16/04/2014 15:21 GMT+7

Btalk tham vọng thay thế Viber tại Việt Nam

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 16-4, Công ty Bkav chính thức tung ra thị trường OTT ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí Btalk với khẳng định ứng dụng này sẽ thay thế Viber tại Việt Nam và tiến ra toàn cầu.

reaTr9PB.jpgPhóng to
Nguyễn Tử Hoàng, phó chủ tịch phụ trách phần mềm Bkav

Theo ông Nguyễn Tử Hoàng, phó chủ tịch phụ trách phần mềm Bkav, đơn vị này đã nghiên cứu và đưa ra thị trường ứng dụng Btalk với mong muốn đem lại trải nghiệm mới cho người dùng để OTT trở thành phần mềm chính thống, chủ đạo trong điện thoại mà người dùng sẽ sử dụng hằng ngày. Mục tiêu của Bkav sẽ mang Btalk thay thế Viber và tiến ra toàn cầu trong tương lai.

Theo Bkav, Btalk tích hợp tính năng gọi điện thường và gọi điện miễn phí trên cùng một giao diện, tích hợp nhắn tin SMS, Chat FB, YM, Gtalk trên cùng một giao diện. Đặc biệt, Btalk được trang bị bàn phím thông minh MagicPad. Như những ứng dụng OTT thông thường khác, Btalk cũng được trang bị các tính năng như tin nhắn thoại, chia sẻ ảnh, trò chuyện nhóm, video call, gọi điện nhóm, chia sẻ địa điểm…

Ông Nguyễn Tử Hoàng cũng khẳng định Btalk coi trọng chất lượng cuộc gọi khi ứng dụng này được trang bị công nghệ điều chỉnh thông minh về băng thông, nếu băng thông tốt thì đạt chuẩn HD, còn không cuộc gọi cũng phải đạt mức tốt. Theo Bkav, hiện nay người dùng có thể truy cập Google Play để cài đặt miễn phí ứng dụng Btalk cho hệ điều hành Android, các phiên bản trên iOS và Windows Phone sẽ được tung ra thị trường vào quý 3-2014.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: OTT Viber Btalk