06/06/2013 19:08 GMT+7

Các anh hùng World of Warcraft sẽ lên phim

DUY NGUYỄN
DUY NGUYỄN

TTO - Tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ tựa kịch bản game nổi tiếng nhất thế giới World of Warcraft sẽ chính thức được khởi quay vào năm sau, dự kiến phát hành năm 2015.

nPl0Z3sX.jpgPhóng to
Phim được kỳ vọng mang đến đầy đủ yếu tố giả tưởng và hùng vĩ như trong loạt phim Lord of the Rings hay The Hobbit mới ra mắt người xem -. Ảnh: Blizzard

“Chúng tôi sẽ bắt đầu thực hiện bộ phim vào quý đầu tiên của năm 2014”, nhà sản xuất Charles Roven tiết lộ với trang Slashfilm.

World of Warcraft sẽ được khởi quay bởi đạo diễn Duncan Jones (được biết đến với phim Moon, Source Code) và Charles Leavitt, tác giả của Blood Diamond (Kim cương máu), sẽ đảm nhiệm khâu kịch bản. Phim được Legendary Films, Blizzard và Atlas Entertainment phối hợp sản xuất.

World of Warcraft được chuyển thể từ game nhập vai (RPG) cùng tên của Hãng Blizzard Entertainment. Đây là một trong những tượng đài lớn về game nhập vai trực tuyến hiện nay trên thế giới. Trong đó, các chủng tộc thần tiên, loài người, thế lực đen tối sẽ cùng tranh đấu, nơi các nhân vật anh hùng lần lượt xuất hiện. Phim được kỳ vọng sẽ tạo ra hiệu ứng lớn như Chúa tể những chiếc nhẫn (Lord of the Rings) hay The Hobbit.

Dự án chuyển thể World of Warcraft vốn đã được công bố từ năm 2009. Sau nhiều lần trì hoãn, đến nay nhà sản xuất mới xác nhận thời điểm bấm máy. Trước đó, game Halo nổi tiếng của Microsoft cũng đã có thông tin được phát triển thành tác phẩm điện ảnh nhưng chưa công bố thời điểm khởi quay chính thức.

DUY NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên