24/07/2016 17:30 GMT+7

Các ứng dụng trở thành chuyên gia Pokémon Go

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Cơn sốt Pokémon Go thêm nhiệt khi game di động này tiếp tục được phát hành tại "quê hương của Pokémon" Nhật Bản. Một số ứng dụng giúp bạn trở thành "master" Pokémon Go.

Vất vả và thất vọng khi chưa tìm được các loại quái thú Ratattas hay Zubats thật sự là nỗi đau khổ của người chơi Pokémon Go. Theo đó, một số nhà phát triển đã tạo ra những ứng dụng để giúp người chơi Pokémon Go. Tuy nhiên, các ứng dụng gây hại giả mạo Pokémon Go như "Pokémon Go Ultimate" cũng là mối nguy đã lừa hơn 50.000 lượt tải.

Danh sách ứng dụng hữu ích cho người chơi được chọn lọc từ bản tin giới thiệu của The Telegraph, và đây không phải là ứng dụng "chính hãng" của Nintendo hay Niantic.

Poke Radar

Ứng dụng Poke Radar cho phép những người chơi giúp lẫn nhau về vị trí bản đồ và thời điểm bắt các loại quái thú Pokemon "hàng hiếm". Cộng đồng người chơi từ Poke Radar có thể bầu chọn và báo xấu những người chơi Pokémon Go đăng tải thông tin chia sẻ.

Người dùng Poke Radar chia sẻ vị trí tìm quái thú Pokemon ở khu vực Mỹ, Canada... - Ảnh: Internet
Người dùng Poke Radar chia sẻ vị trí tìm quái thú Pokemon ở khu vực Mỹ, Canada... - Ảnh: Internet

Hiện Poke Radar chỉ mới có phiên bản iOS (Apple App Store), kèm thông báo "sẽ sớm ra mắt phiên bản cho Android".

Gochat

Là ứng dụng tán gẫu (chat) giữa những người chơi Pokemon Go, dùng Facebook để kết nối nhau tại facebook.com/gochat.

Gochat cho phép người chơi để lại các ghi chú cho nhau tại những vị trí trong game. Ứng dụng tỏ ra hữu ích cho người chơi mỗi khi các máy chủ Pokémon Go rơi vào tình trạng quá tải khi lượng người chơi đăng nhập quá đông.

Gochat dựa vào vị trí của người chơi, có các điểm đánh dấu trên bản đồ, và nếu bạn lại gần điểm đó thì có thể chat với những người chơi đăng tải thông tin tại vị trí đó.

Người chơi Pokémon Go ở nhiều nơi bắt đầu lập các hội chơi, cùng nhau đi tìm và huấn luyện quái thú của mình - Ảnh: AppleApple.top
Người chơi Pokémon Go ở nhiều nơi bắt đầu lập các hội chơi, cùng nhau đi tìm và huấn luyện quái thú của mình - Ảnh: AppleApple.top

Go Helper

Một ứng dụng cần thiết cho người mới chơi Pokémon Go, thậm chí có hướng dẫn những cách thức thích hợp để đấu lại những người chơi khác tại Pokemon Gym.

Tải Go Helper cho điện thoại Android từ Google Play.

* Tổng số quái thú Pokémon Go ở phiên bản hiện tại ngày 24-7-2016 là 151, và bạn đã bắt được bao nhiêu quái thú?

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên