14/12/2013 14:42 GMT+7

CEO Yahoo! xin lỗi vì sự cố sập dịch vụ email

THÚY QUỲNH
THÚY QUỲNH

TTO - Giám đốc điều hành Yahoo! Marissa Mayer vừa lên tiếng xin lỗi người dùng sau sự cố dịch vụ thư điện tử Yahoo! Mail bị sập mạng, không thể truy cập.

TIxGNCyY.jpgPhóng to
CEO Yahoo! Marissa Mayer - Ảnh: Internet

Bà Marissa Mayer vừa đưa ra lời xin lỗi đến toàn thể người dùng dịch vụ thư điện tử Yahoo! Mail, sau khi một sự cố về phần cứng khiến dịch vụ này bị ngưng trệ trong khoảng hai ngày liền.

"Chúng ta vừa khiến khách hàng trải qua một tuần đầy thất vọng và tôi rất lấy làm tiếc vì sự cố đó. Thật không may, sự cố tỏ ra phức tạp hơn ban đầu, do đó chúng tôi phải mất nhiều ngày để giải quyết", bà Mayer viết trên trang blog Tumblr chính thức của Yahoo!.

KxgtnzR7.jpgPhóng to
Tờ Los Angeles Times bình luận sự cố sập mạng của dịch vụ Yahoo! Mail có ảnh hưởng tiêu cực đến nỗ lực thu hút người dùng của Yahoo! trước các đối thủ cạnh tranh - Ảnh: Los Angeles Times

Trang công nghệ Cnet bình luận, trong lúc toàn bộ sự cố là điều không tích cực, Yahoo! cũng bị chỉ trích bởi cách công ty này xử lý khủng hoảng. Vụ sập mạng của Yahoo! Mail bắt đầu từ lúc 1g30 chiều 10-12 (giờ Việt Nam), khiến những tài khoản bị ảnh hưởng không thể nhận được thư mới. Sau đó, Yahoo! tự đưa ra hạn khắc phục sự cố là 8g30 tối 10-12 (giờ Việt Nam) song vẫn không xử lý kịp. Chưa hết, không lâu sau khi dịch vụ thư điện tử bị sập mạng, đến lượt dịch vụ lưu trữ ảnh Flickr của Yahoo! cũng bị sập theo.

Hiện Yahoo! Mail đang được khoảng 280 triệu người sử dụng, và ước tính có khoảng 3 triệu người bị ảnh hưởng từ vụ sập mạng nói trên.

THÚY QUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên