Tag: ces 2011

Những ý tưởng độc đáo tại CES 2011

TTO - Tất cả những món "đồ chơi" thú vị nhất trong năm nay của ngành công nghệ đã gần như hội tụ đầy đủ tại triển lãm hàng điện tử tiêu dùng thế giới (CES 2011) diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) từ 6 đến 9-1. Sau đây là một số sản phẩm công nghệ độc đáo hiện có tại CES 2011.

Lộ diện nhiều mẫu Blu-ray Player cao cấp

TTO - Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng quốc tế (CES 2011) diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) từ 6 đến 9-1 vừa chứng kiến màn ra mắt ấn tượng của các thiết bị phát Blu-ray cao cấp nhắm tới mục đích sử dụng khác nhau của người dùng: Samsung mang đến dàn “siêu mẫu” mà đứng đầu là BD-D750, Panasonic trình làng các "bom tấn" DVD-S68, DVD-S48 và DMP-BDT210…

Tràn ngập máy quay phim 3D

TTO - Triển lãm Hàng tiêu dùng điện tử CES 2011 tại Las Vegas (Mỹ) từ 6 đến 9-1 là dịp để các hãng công nghệ quảng bá những sản phẩm mới nhất của họ và trong số này, các sản phẩm máy quay kỹ thuật số cao cấp lẫn bỏ túi cũng thu hút rất nhiều chú ý từ công chúng.

Windows 8 sẽ hiện diện trên nhiều thiết bị

TTO - Những thông tin mới nhất về Windows 8 đã được CEO Microsoft Steve Ballmer giới thiệu tại triển lãm CES 2011 vào ngày 6-1 tại Las Vegas (Mỹ) cho thấy phiên bản hệ điều hành mới sẽ có khả năng hỗ trợ đa nền tảng phần cứng.

Samsung 9 Series đe dọa MacBook Air

TTO - Dòng laptop "siêu mỏng" Samsung 9 Series vừa ra mắt tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng (CES 2011) tại Las Vegas (Mỹ) đã trở thành đối thủ đáng gờm cho Apple MacBook Air mới qua kiểu dáng thiết kế lẫn cấu hình mạnh mẽ.