Tag: CES 2012

Những xu hướng công nghệ nổi bật năm 2012

TTO - Giới công nghệ mãn nhãn với màn trình diễn ấn tượng của các hãng sản xuất điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới tại triển lãm CES 2012. Nhiều sản phẩm thuộc các nhóm TV tương tác thông minh, dùng công nghệ Super OLED, Ultrabook siêu mỏng, máy ảnh tích hợp WiFi...

Máy tính đa năng đế xoay chiều

TTO - Dòng máy tính để bàn tất cả-trong-một (all-in-one) vừa có thêm một đại diện mới, Lenovo IdeaCentre A720 với khả năng xoay chuyển đế máy 90 độ.

BlueStacks mang ứng dụng Android lên Windows 8

TTO - Tại triển lãm Consumer Electronics Show (CES) 2012 diễn ra từ ngày 10 đến 13-1 tại Las Vegas, BlueStacks hé lộ một phiên bản thử nghiệm của công cụ cùng tên cho phép chạy đủ loại ứng dụng vốn dành cho hệ điều hành di động Android của Google trên nền tảng… Windows 8.

Kodak Polaroid SC1630: smartphone kiêm máy ảnh 16MP

TTO - Một sản phẩm "lai" kết nối giữa smartphone và máy ảnh số đã ra mắt tại triển lãm CES 2012: Kodak Polaroid SC1630 Android HD Smart Camera, có cảm biến 16MP, đặc biệt khả năng zoom quang 3X với ống kính.

Justin Bieber giới thiệu robot Việt tại CES 2012

TTO - 13g ngày 11-1 tại Las Vegas (Mỹ), tức 4g sáng nay giờ VN, hoàng tử nhạc pop Justin Bieber chính thức giới thiệu sản phẩm mới nhất của Tosy tại Triển lãm CES 2012.

Smartphone: 4G, chụp ảnh 16MP, đàm thoại mỏi tay

TTO - Sau tablet, nhóm thiết bị di động được chú ý nhất tại triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2012 đang diễn ra tại Las Vegas là điện thoại thông minh (smartphone). Nokia, Samsung, Lenovo, Sony, Motorola, HTC và Huawei tung ra những quân bài chủ lực cùng so găng.

Trải nghiệm Windows 8 tại CES 2012

TTO - Trong kỳ tham gia triển lãm CES cuối cùng của Microsoft, công ty phần mềm Hoa Kỳ lại tiếp tục giới thiệu thêm về Windows 8 để giới công nghệ có cơ hội trải nghiệm kỹ hơn hệ điều hành thế hệ tiếp theo sẽ xuất hiện vào giai đoạn nửa sau năm 2012.

Thiết bị mạng không dây 802.11ac đầu tiên ra mắt

TTO - Tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) 2012, hai hãng Trendnet và Buffalo đã giới thiệu những sản phẩm router không dây Wi-Fi đầu tiên sử dụng chuẩn 802.11ac, chuẩn kết nối mạng không dây có tốc độ truyền tải dữ liệu gấp đôi chuẩn n sử dụng phổ biến hiện nay.

Tablet "nóng" ngay ngày đầu tại CES 2012

TTO - Máy tính bảng (tablet) là một trong những nhóm sản phẩm chính tại triển lãm CES 2012. Ngay ngày đầu khai mạc, hàng loạt dòng máy tính bảng độc đáo và mạnh mẽ đã được trình làng, trong đó sản phẩm ultrabook "lưỡng tính" lai tablet IdeaPad YOGA của Lenovo đã thật sự gây được ấn tượng.

CES 2012: máy tính bảng 100 USD cho trẻ

TTO - Nicholas Negroponte, chủ tịch của dự án OLPC (Mỗi trẻ em một máy tính xách tay), đã giới thiệu dòng máy tính bảng XO-3 với mức giá 2,1 triệu đồng tại triển lãm CES 2012 đang diễn ra ở Las Vegas.