02/11/2016 14:44 GMT+7

​Chào đón iPhone 7 - giá iPhone 6S/ 6S Plus giảm sâu tại Viễn Thông A

TDV
TDV

iPhone 7/ 7 Plus dự kiến sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam trong đầu  tháng 11.

Trước cơn sốt của iPhone 7/ 7 Plus, đồng loạt các sản phẩm iPhone 6s/ 6s Plus chính hãng tại Viễn Thông A cũng được giảm giá sâu bất ngờ đến 4.000.000đ. Với tình hình hiện tại, đây thời điểm tốt để tậu ngay các sản phẩm nhà Táo với mức giá hời trong mùa mua sắm cuối năm.

Giảm đến 4.000.000đ khi mua iPhone 6s/ 6s Plus tại Viễn Thông A.

Ở thời điểm chính thức ra mắt iPhone 7/7 Plus chỉ còn tính bằng ngày, giá bán của iPhone 6s/ 6s Plus tại Viễn Thông A đã giảm sâu đến mức kịch sàn. Theo đó, từ ngày 01/11/2016, khách hàng sẽ được giảm đến 4.000.000đ khi mua iPhone 6s /6s Plus. Có thể nói, đây được cho là mức giảm giá sâu nhất trong năm và là cơ hội vàng để người dùng dễ dàng nâng cấp điện thoại của mình lên phiên bản mạnh mẽ không kém gì thế hệ mới nhất.

Mức giảm giá của các sản phẩm iPhone 6s/ 6s Plus tại Viễn Thông A như sau:

Đặc biệt, tại Viễn Thông A cũng xuất hiện phiên bản iPhone 6s thế hệ mới ra mắt đồng thời với iPhone 7 được Apple nâng cấp bộ nhớ lên 32GB với mức giá 17.990.000đ tại Viễn Thông A, khi mua sản phẩm này, khách hàng sẽ được giảm giá 2.000.000đ khi thanh toán bằng tiền mặt hoặc chọn lựa một trong hai hình thức trả góp: trả góp 0% lãi suất hoặc trả góp, trả trước 0 đồng. Với dung lượng tăng gấp đôi và giá giảm hấp dẫn, đây là một siêu phẩm nhà Táo không nên bỏ lỡ.

Mua ngay iPhone 6s/ 6s Plus thời điểm này hay chờ đợi iPhone 7?

Thông thường, ngay khi một thế hệ iPhone mới ra mắt, người dùng luôn phải đắn đo lựa chọn giữa việc đầu tư một chiếc điện thoại thế hệ mới hay là sắm thế hệ trước đó với cấu hình gần tương tự nhưng giá thành thấp hơn.

iPhone 6s vẫn còn là sự lựa chọn “đáng giá” đối với người dùng trước sự đổ bộ sắp tới từ iPhone 7.

Dung lượng tối thiểu cho iPhone 6s được ông lớn iPhone nâng cấp lên 32GB, gấp đôi so với trước đó, cho phép người dùng thoải mái chụp ảnh, quay phim và lưu trữ phần mềm. Về kích thước và độ phân giải của màn hình, iPhone 7 và iPhone 6s gần như không có sự khác biệt nào rõ ràng. Tuy nhiên, tại iPhone 7, Apple tăng độ sáng cho màn hình 25% và tăng thêm dải gam màu giúp trải nghiệm sản phẩm thật hơn rất nhiều.

Về kích thước, iPhone 7 không khác biệt gì so với iPhone 6s, tuy nhiên trọng lượng có phần nhẹ hơn đôi chút (138 g so với 143 g). iPhone 7 cũng sử dụng lớp "áo" nhôm Series 7000 tương tự như “bậc tiền bối” iPhone 6s, nhưng được bổ sung thêm khoản chống bụi và nước chuẩn IP67, bạn sẽ tha hồ “tắm” iPhone với độ sâu 1 mét lên đến 30 phút – chính thức xác nhận từ Apple chứ không phải là bản nâng cấp “thầm lặng” như iPhone 6s. Riêng về màu sắc, iPhone 7 mới cũng đã bổ sung duy nhất hai màu đen bóng và đen nhám đầy lịch lãm.

iPhone 7 đã được bổ sung thêm 02 màu đen nhám và đen bóng

Đáng chú ý, trong thiết kế của iPhone 7 lần này, nút nhấn vật lý đã bị “đào thải”, tất cả trở nên liền lạc với mặt kính của Apple cùng hệ thống rung phản hồi tích hợp từ iPhone 6s sẽ cho bạn một trải nghiệm xuyên suốt và không còn tình trạng lọt bụi vào các khe hở gây “lờn” phím.

Đặc biệt, việc nâng cấp khẩu độ của camera của iPhone 7 lên đến f/1.8 (so với 2.2 trên iPhone 6s) giúp bắt sáng tốt hơn nhiều trong điều kiện thiếu sáng chính là điểm cải tiến đáng khen nhất của Apple. Với bộ ống kính 6 thành phần, chống rung quang học lần đầu xuất hiện trên dòng iPhone nhỏ và đèn LED trợ sáng 4 đèn True-Tone sáng hơn 50% so với thế hệ trước giúp bạn có những tấm hình chụp vào buổi tối đẹp và tự nhiên hơn rất nhiều.

Có thể nói, iPhone 7 là một nâng cấp đáng giá mà Apple mang lại cho người dùng từ chiếc iPhone 6s vốn đã rất mạnh mẽ. Đây hẳn là một lựa chọn khó khăn và đáng phải cân nhắc khi chọn lựa giữa việc nâng cấp dế cưng của mình lên iPhone 6s hay phiên bản Táo thế hệ mới - iPhone 7 ngay tại thời điểm mà iPhone 7 chuẩn bị “đổ bộ” và hàng loạt iPhone 6s/ 6s Plus giảm giá kịch sàn như hiện nay.

iPhone 7/ 7 Plus sẽ chính thức được đặt hàng tại Viễn Thông A trong đầu tháng 11

Dự kiến, iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng sẽ chính thức được đặt hàng tại Viễn Thông A trong vài ngày tới với nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng cực kỳ hấp dẫn, xứng tầm đẳng cấp siêu phẩm thế giới.

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp 1900 54 54 46 - nhân viên tư vấn khách hàng của Viễn Thông A luôn tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên