29/12/2012 02:15 GMT+7

Chạy mọi ứng dụng Android trên Mac

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Sau Windows, BlueStacks tiếp tục đưa hơn 750.000 ứng dụng Android lên hệ điều hành Mac OS X thông qua phần mềm giả lập môi trường ảo hoàn toàn miễn phí.

Đem 500.000 ứng dụng Android lên WindowsBlueStacks mang ứng dụng Android lên Windows 8

GWDkQd90.jpgPhóng to
Phần mềm giả lập BlueStacks App Player giúp các ứng dụng Android có thể hoạt động dễ dàng trên Mac - Ảnh: Softpedia

Tại triển lãm CES 2012 vào đầu năm nay, BlueStacks đã giới thiệu phần mềm tạo môi trường giả lập để chạy các ứng dụng Android trên hệ điều hành Windows 8. Công ty này tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động cho sản phẩm của mình, hướng đến hệ điều hành của Apple: Mac OS X.

Xem cách cài đặt và sử dụng BlueStacks tại đây.

BlueStacks bắt đầu tạo được sự chú ý từ các hãng sản xuất phần cứng lẫn phần mềm sau khi giới thiệu BlueStacks App Player. Số lượng cài đặt phần mềm BlueStacks đến thời điểm hiện tại đã vượt qua con số 5,2 triệu. Công ty cho biết sẽ phối hợp với các hãng sản xuất phần cứng và phần mềm để cài đặt sẵn App Player trên các sản phẩm của họ.

Theo đó, người dùng Mac đã có thể thoải mái trải nghiệm tất cả các ứng dụng Android từ Google Play trên máy Mac, bao gồm một số ứng dụng "độc quyền" trên thiết bị di động như Flipboard.

BlueStacks cho biết bản thử nghiệm Mac App Player sẽ được bổ sung tính năng App Discovery, giúp người dùng tìm kiếm các ứng dụng dễ dàng hơn.

Bạn đọc có thể tải sử dụng miễn phí Mac App Player từ website BlueStacks tại đây. Phần mềm tương thích với máy Mac dùng chip Intel và phiên bản hệ điều hành OS X 10.6 (Snow Leopard - Báo tuyết) trở lên.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên