Tag: chỉ số hài lòng của dân

Hài lòng 99% nhưng dân vẫn than phiền vì thủ tục rườm rà

TTO - Thủ tục rườm rà, chưa công khai, thời gian xử lý hồ sơ kéo dài mà không giải thích thỏa đáng khiến người dân không hài lòng.

Dân thất vọng nhất với thủ tục cấp quyền sử dụng đất

TTO - Trong số các thủ tục được khảo sát, đánh giá, thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có các chỉ số thấp nhất; thủ tục cấp giấy đăng ký kết hôn có các chỉ số đánh giá cao nhất.

Đánh giá sự hài lòng 
5 sở và 24 quận, huyện

TTO - UBND TP.HCM vừa chấp thuận đề nghị của Sở Thông tin và truyền thông TP triển khai thử nghiệm đánh giá sự hài lòng 
của tổ chức và người dân đối 
với 5 sở (Y tế, GTVT, Xây dựng, Quy hoạch - kiến trúc, Thông tin và truyền thông) và UBND 24 quận, huyện. 

Khảo sát kết quả thử nghiệm 
đánh giá sự hài lòng của người dân

TTO - Sở Thông tin và truyền thông TP cho biết tháng 3-2016, phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc đã được kết nối liên thông 177 đơn vị từ văn phòng UBND TP đến các sở, ban, ngành, quận, huyện, phường, xã và các tổng công ty. Số lượng văn bản liên thông hơn 800.000 văn bản điện tử qua môi trường mạng.

Nhiều sở, ngành Khánh Hòa bị giảm 
về chỉ số hài lòng của dân

TT - UBND tỉnh Khánh Hòa vừa công bố kết quả khảo sát, đánh giá năm 2015 về mức độ hài lòng của công dân đối với sự phục vụ của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh.