12/04/2010 20:54 GMT+7

Chinhphu.vn và Xalo.vn đoạt giải Sao khuê xuất sắc nhất năm 2010

MINH QUANG
MINH QUANG

TTO - Ngày 12-4, Hội đồng chung tuyển toàn quốc giải thưởng Sao khuê năm 2010 cho biết đã bầu chọn và nhất trí chọn lựa trao tặng giải thưởng cho 47 đề cử xuất sắc nhất từ tổng số 60 đề cử đã qua vòng sơ tuyển.

* Giải thưởng cá nhân duy nhất được trao tặng cho ông Vũ Đức Đam

3qDkx23L.jpgPhóng to

Theo hội đồng, tất cả sản phẩm đoạt giải Sao khuê đều xuất sắc và được xếp hạng 4 sao, nhưng những sản phẩm đặc biệt vượt trội, hoàn hảo về công nghệ, đem lại hiệu quả ứng dụng rộng lớn sẽ được xếp hạng 5 sao.

Năm nay, hội đồng quyết định xếp hạng 5 sao cho hai sản phẩm là Cổng thông tin chính phủ điện tử - chinhphu.vn của Công ty VDC và dịch vụ tìm kiếm bằng tiếng Việt trên Internet - Xalo.vn của Công ty Tinh Vân. Cả hai sản phẩm này đã thuyết phục được hội đồng bởi sự xuất sắc về công nghệ, nội dung và hiệu quả sử dụng.

Giải cá nhân duy nhất năm 2010 được trao tặng cho tiến sĩ Vũ Đức Đam - bí thư Tỉnh ủy kiêm chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh. Ông là người đã trải qua nhiều vị trí công tác gắn liền với ngành công nghệ thông tin và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành, đặc biệt là trong giai đoạn giữ các cương vị phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh rồi thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông.

Các cá nhân, đơn vị đoạt giải sẽ được vinh danh long trọng trong lễ trao giải thưởng Sao khuê năm 2010 tại Nhà hát lớn Hà Nội tối 21-4-2010.

MINH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên