02/10/2007 03:51 GMT+7

Chơi cờ tướng trực tuyến

TẠ ĐẮC KHOA
TẠ ĐẮC KHOA

TT - Đánh cờ phải có bàn, có bạn bè vây quanh cổ vũ thì mới thật thú vị. Nhưng thời đại @ hiện nay rất hiếm có được những dịp này, đặc biệt với giới trẻ mà thời gian tiếp xúc với máy tính nhiều hơn bất kỳ ai khác.

tJt1QoJT.jpgPhóng to

Vì vậy, nếu bạn yêu thích game "trí tuệ" cờ tướng, bạn vẫn có thể thỉnh thoảng giải trí bằng cách chơi trực tuyến.

Trang web http://vn.clubxiangqi.com (ảnh) tập trung đông đảo giới mê cờ tướng VN. Tuy đây chỉ là môi trường ảo nhưng đối thủ của bạn là người thật, bạn có cơ hội va chạm và so tài với nhiều người ở nhiều cấp độ khác nhau từ nghiệp dư cho đến các cao thủ, bên cạnh đó còn có người cổ vũ và bàn luận. Trang web thỉnh thoảng có cả những giải thi đấu trực tuyến dành cho mọi người.

Mỗi ván cờ bạn chơi đều được ghi nhận và tính điểm khi thắng hoặc thua. Điểm càng cao, bạn sẽ tham gia được nhiều giải đấu cùng với nhiều cao thủ. Hơn nữa, bạn còn có thể xem lại các ván cờ mình đã chơi tại mục Kỷ lục, nhờ đó bạn có thể tự nghiền ngẫm lại các nước đi để rút kinh nghiệm cho những lần chơi sau.

Nếu là người mới bắt đầu, bạn có thể tham khảo luật chơi cơ bản và phần hỏi đáp để nắm rõ thể lệ trước khi chơi. Ngoài trang web này ra, bạn còn có thể chơi cờ tướng trực tuyến tại các trang khác như www.vietson.com, www.chesshub.com...

TẠ ĐẮC KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên