07/11/2013 14:23 GMT+7

Chứng kiến vợ bị sát hại qua smartphone

HÀ AN
HÀ AN

TTO - Một binh sĩ Mỹ chứng kiến cảnh vợ đang mang thai 9 tháng bị sát hại trong lúc trò chuyện qua smartphone, anh đã kịp nhận dạng hung thủ, theo trang Gentside.

aAg4ZiFc.jpgPhóng to
Chị Rachel vẫn thường trò chuyện với chồng qua smartphone - Ảnh lấy từ Facebook
dXjbLDPh.jpgPhóng to
Đứa bé hoàn toàn khỏe mạnh - Ảnh lấy từ Facebook
V0EjJF9F.jpgPhóng to
Hung thủ Moss 19 tuổi - Ảnh do cảnh sát El Paso cung cấp

Bị tấn công đột ngột, chị Rachel Poole chỉ kịp la lớn tên của hung thủ để chồng mình nhận biết. Ngay lập tức, binh sĩ Justin P. Poole nhanh chóng gọi điện cho đồng nghiệp để hỗ trợ bắt giữ hung thủ Corey Bernard Moss, người được cho là có quen biết với vợ chồng anh.

Do bị Moss xuất hiện bất thình lình phía sau và đâm nhiều nhát vào lưng và mặt nên chị Rachel mất máu khá nhiều. Chị đã cố gắng gọi xe cứu thương và được chuyển đến bệnh viện gần nhất với tình trạng bị gãy xương sườn, thủng phổi và bầm mắt.

May mắn thay, các bác sĩ đã kịp thời cứu sống đứa bé trong bụng của chị Rachel bằng cách mổ cấp cứu để lấy thai. Đứa bé rất khỏe mạnh và đang được gia đình chăm sóc trong điều kiện tốt nhất. Anh Justin nhanh chóng trở về Mỹ thăm gia đình sau khi vụ việc xảy ra.

Hung thủ Moss, binh sĩ 19 tuổi, đã lẻn vào nhà chị Rachel và núp sẵn ở đấy để ra tay sát hại. Như thường lệ, chị Rachel vẫn trò chuyện với anh Justin, đóng quân tại châu Á, thông qua ứng dụng Facetime để có thể nhìn thấy nhau mỗi ngày. Chị Rachel đang mang thai 9 tháng và sống tại thành phố El Paso thuộc bang Texas, Mỹ.

Cảnh sát El Paso cho biết hung thủ khai nhận động cơ gây án là vì đang mắc nợ chị Rachel. Tên này đã mượn xe hơi của chị Rachel và gây tai nạn mà lại không có tiền để sửa xe. Thế là hắn đã nghĩ cách giết chị Rachel để không phải trả món nợ đó.

Tuy nhiên, sau khi tấn công chị Rachel, Moss đã bị cảnh sát truy lùng và bắt giữ, đồng thời bị kết tội cố ý giết người.

HÀ AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên