24/04/2012 16:21 GMT+7

Công nghệ "hồi sinh" người chết

NHỊP SỐNG SỐ
NHỊP SỐNG SỐ

TTO - Tại đại nhạc hội Coachella (Mỹ), hàng chục vạn khán giả đã bị bất ngờ trước sự tái xuất của ca sĩ nhạc rap huyền thoại Tupac Shakur sau 16 năm từ giã cuộc đời nhờ công nghệ Hologram độc đáo.

Chuyển Động Số 18:Cứu điện thoại và laptop bị thấm nước Chuyển Động Số 17:Tái diễn nạn lừa đảo qua Yahoo! Messenger

Fd7YXaOu.jpgPhóng to
Ca sĩ "ảo" Tupac Shakur (đã mất) hát cùng các rapper nổi tiếng khác tại đại nhạc hội Coachella 2012 - Ảnh: Internet
Chương trình Chuyển động số

Giọng hát và động tác của rapper Tupac Shakur tại đại nhạc hội Coachella 2012 rất mượt mà khiến hàng ngàn người hâm mộ ở đại nhạc hội đã rất bất ngờ và thích thú. Theo thông tin ban đầu, công nghệ "hồi sinh người chết" này mang tên Hologram.

* Ngôi sao đã chết 16 năm vẫn có thể biểu diễn

Bản tin Chuyển động số kỳ này sẽ cùng tìm hiểu về công nghệ Hologram - một giải pháp công nghệ hiện đại và tốn kém có thể áp dụng rất nhiều vào thực tiễn, đặc biệt là công nghệ tạo nghệ sĩ trình diễn "ảo" như Tupac vừa qua.

Mục Góc thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách “Burn-in”, thao tác chạy “rôđa” cho tai nghe chính hãng mới mua để đạt được chất lượng âm thanh tối đa. Đồng thời cung cấp cho bạn những lưu ý quan trọng khi sử dụng và bảo quản tai nghe.

3t3IRkF9.jpgPhóng to
Thủ thuật “đốt trong” (burn - in) giúp nâng cao chất lượng âm thanh tai nghe chính hãng - Ảnh: Internet

Bản tin cũng sẽ dành nhiều thời lượng cung cấp cho bạn những thông tin công nghệ khác trong tuần như: “Miếng dán chống siêu va đập dành cho thiết bị di động”, “Bill Gates hóa thành nhân vật truyện tranh”, “Mã độc Flashback đe dọa người dùng Mac OS trên toàn thế giới”, “Nokia loay hoay với bài toán Lumia”…

Chương trình Chuyển động số do chuyên trang Nhịp sống số và Truyền hình Tuổi Trẻ phối hợp thực hiện, phát sóng thứ ba hằng tuần tại nhipsongso.tuoitre.vntv.tuoitre.vn. Thư từ góp ý cho chương trình vui lòng gửi về địa chỉ email: chuyendongso@tuoitre.com.vn hoặc ngay tại Fan Page của chương trình tại địa chỉ http://www.facebook.com/chuyendongso.

Đội ngũ thực hiện rất mong nhận được những góp ý để chất lượng chương trình ngày càng được cải tiến hơn. Trân trọng!

NHỊP SỐNG SỐ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên