Thứ 4, ngày 16 tháng 10 năm 2019

Công nghệ Prebid: sàng lọc quảng cáo để bảo vệ thương hiệu

11/07/2018 09:00 GMT+7

Công nghệ Prebid kết hợp cùng hệ thống Yomedia Programmatic sẽ là giải pháp đảm bảo an toàn cho sự xuất hiện của nhãn hàng trên kênh quảng cáo trực tuyến.

Công nghệ Prebid: sàng lọc quảng cáo để bảo vệ thương hiệu - Ảnh 1.

Ông Trần Cao Long, CEO. New Pinetech phát biểu tại hội thảo

Công nghệ này được đưa vào sử dụng trên thị trường Digital Marketing Việt Nam bởi công ty New Pine Multimedia Technologies (New Pinetech).

Bảo toàn trước những nội dung không phù hợp

Tại hội thảo "An toàn thương hiệu với hệ thống quảng cáo tự động" mới diễn ra ở TP.HCM, ông Trần Cao Long - Tổng Giám đốc New Pinetech nhấn mạnh: Trong xu thế phát triển quảng cáo trực tuyến toàn cầu, việc truyền tải thông điệp của thương hiệu phải thể hiện đúng đối tượng, đúng nơi và đúng thời điểm. Cùng đó, việc đảm bảo an toàn thương hiệu trước những nội dung không phù hợp, làm ảnh hưởng đến thương hiệu là yêu cầu quan trọng.

"Sau một thời gian nghiên cứu và phát triển hệ thống, New Pinetech là đối tác đầu tiên trên thị trường Digital Marketing Việt Nam tích hợp thành công hệ thống chuyên nghiệp phân tích và đánh giá chất lượng hiển thị quảng cáo theo tiêu chuẩn toàn cầu. Hệ thống này sẽ đồng hành cùng khách hàng và các agency giải quyết những trăn trở về hình ảnh thương hiệu", ông Long phát biểu.

Với hệ thống quảng cáo tự động - không có sự giám sát của con người, việc đảm bảo an toàn cho sự xuất hiện của nhãn hàng trên kênh quảng cáo trực tuyến là bài toán được quan tâm hàng đầu vì chỉ một rủi ro nhỏ cũng làm mất giá trị thương hiệu.

Theo chuyên gia, thống kê các quảng cáo đang chạy gặp rủi ro về thương hiệu ở thị trường Việt Nam là 6,5% (ở mức độ trung bình là 6,2%).

Tối ưu chiến dịch marketing

Từ nhu cầu thực tế là bảo vệ thương hiệu với hệ thống quảng cáo tự động, New Pinetech giúp khách hàng tối ưu chiến dịch marketing, hướng đến những đối tượng phù hợp, đưa đến những hiệu quả cuối cùng bằng ứng dụng công nghệ Prebib hệ thống Yomedia Programmatic (dự án chiến lược của New Pinetech).

Với những website có nội dung xấu, không phù hợp, website vi phạm bản quyền, banner quảng cáo hiện thị tại những vị trí không thể xem được…, hệ thống sẽ tự động "sàng lọc" để quảng cáo không xuất hiện.

Trên thực tế đã có những rủi ro thương hiệu khi xuất hiện quảng cáo "không đúng chỗ". Ông Trần Đại Lợi - Progammatic lead, Amnet Việt Nam cho biết tại thị trường Trung Đông, quảng cáo của một nhãn hàng xuất hiện trên trang của những người theo tôn giáo và kiêng ăn thịt. Sau đó nhãn hàng này đã bị kêu gọi tẩy chay.

Để tránh những rủi ro và bảo vệ thương hiệu trong những tình huống như trên, bên cạnh việc dụng keyword (từ khóa) thì hệ thống còn xem xét ở nhiều góc độ như toàn bộ ngữ nghĩa từ ngữ, các đường link, các yếu tố trong hệ thống siêu dữ liệu của trang... Đặc biệt, cùng các ngôn ngữ khác, hệ thống đã nhận diện được tiếng Việt, đo được quảng cáo đang chạy nhưng có người xem không, tập trung ngăn chặn các quảng cáo ảo và có các báo cáo về chất lượng truyền thông, đo mức độ rủi ro thương hiệu…

New Pine Multimedia Technologies là công ty công nghệ xây dựng mạng lưới quảng cáo. Trong bối cảnh truyền thông đa phương tiện, tối ưu hóa các chiến lược quảng cáo trực tuyến, xây dựng, lan tỏa thương hiệu với xu hướng đảm bảo an toàn thương hiệu đang đòi hỏi sự hỗ trợ của công nghệ có tính ưu việt thì nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu thị trường Digital Marketing của các nhãn hàng là một trong những mục tiêu lớn mà New Pinetech hướng đến.

Thông tin liên hệ:

Công ty New Pine Multimedia Technologies

Địa chỉ: 35 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028.39329006

T.T
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận