15/08/2013 12:23 GMT+7

Cùng cây xanh chống quỷ dữ trong Plants vs. Zombie 2

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Một trong những trò chơi nổi tiếng nhất trên thiết bị di động bên cạnh Angry Birds là Plants vs. Zombie đã có phiên bản thứ 2, ra mắt miễn phí cho người dùng iOS.

E5A6HNO4.jpgPhóng to
Plants vs. Zombie 2 ra mắt cho người dùng iOS

Mang tên "It's About Time", phiên bản Plants vs. Zombie 2 của công ty sản xuất game PopCap nhanh chóng tạo được cơn sốt cho các fan "Quả táo cắn dở".

"It's About Time" hàm ý về khoảng thời gian chờ đợi khá lâu của người hâm mộ cho phiên bản mới. Du hành xuyên thời gian là chủ đề dẫn dắt người chơi trong phiên bản này. Những khu vực nổi tiếng như Kim tự tháp Ai Cập, Biển Hải tặc hay miền Tây Hoang dã của nước Mỹ sẽ trở thành trận địa của cuộc phòng thủ.

Bên cạnh các vòng chơi cấp độ mới, PopCap giới thiệu cách tương tác mới với các "thây ma" (zombie) trong game.

cC40uCZL.jpgPhóng to
Một vòng chơi Vịnh hải tặc
QAcuwFQy.jpgPhóng to
Tương tác với các "thây ma" để cứu nguy

Plants vs. Zombie (tạm dịch: Cây xanh chống thây ma/quỷ dữ) là game thuộc thể loại phòng thủ (thể loại phổ biến của game di động), đã tạo nên cơn sốt cho hầu hết người dùng iPhone và kế đến là iPad vào thời điểm phát hành giữa năm 2009. Sau khi trở thành một trong những game di động phổ biến nhất thế giới, Popcap tiếp tục phát hành phiên bản Plants vs. Zombie cho PC Windows, Mac và hệ điều hành di động Android.

Trong các vòng chơi, người chơi sẽ tích cóp tiền ảo để mua các loại hoa và cây xanh tùy theo khả năng để chống lại các đợt thâm nhập khu vườn nhà của các "thây ma / quỷ dữ". Mỗi loại cây và hoa chuyên biệt sẽ có thể ngăn cản, và chống lại các loại thây ma hay quỷ dữ khác nhau. Tuy tên gọi có chút rùng rợn nhưng hình ảnh trong game khá vui nhộn và mang tính giải trí cao.

iC66Z8VM.jpgPhóng to
tKaOwPaN.jpg
Các thành viên mới như "đại bác trái dừa", "hoa ăn thịt tên rồng" Snapdragon, sấm sét, "đại liên" hạt đậu, Bloomerang... có mặt trong Plants vs. Zombie 2

Và cuối cùng, trong phần giới thiệu về Plants vs. Zombie 2, PopCap cảnh báo ngươi chơi: Hãy cảnh giác! Có rất, rất nhiều thây ma.

Bạn đọc tải chơi miễn phí Plants vs. Zombie 2 từ chợ ứng dụng Apple iTunes App Store, tương thích với các thiết bị dùng hệ điều hành iOS 5.1 trở lên như: iPhone 4/4S/5, iPod Touch 4/5, iPad 2/3, iPad mới. Game chơi khá sắc nét trên iPhone 5 nhờ đồ họa tối ưu với chuẩn màn hình mới của Apple.

Hiện chưa có phiên bản Plants vs. Zombie 2 cho Android hay Windows Phone 8.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên