21/10/2013 23:26 GMT+7

Cuộc cách mạng của marketing 360o đến 365 ngày

PV
PV

TTO - Ngày 23-10, Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 tại Việt Nam sẽ chính thức mai mạc.

jqycaMu4.jpgPhóng to
Diễn đàn Mobile Marketing Toàn Cầu 2013 Việt Nam là nơi chia sẻ những thông tin mới nhất về Mobile marketing và những giải pháp đi kèm - Ảnh: MMA

Sự kiện nổi bật nhất về mobile marketing tại Việt Nam năm 2013 này sẽ thu hút hơn 50 phóng viên báo đài trong nước và quốc tế, 25 diễn giả nổi tiếng trên thế giới và hơn 300 khách tham dự là các chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành, nhà truyền thông tiếp thị, đại lý quảng cáo, các nhà mạng và các công ty công nghệ trên cả nước.

Địa điểm: Khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn, số 39, Lê Duẩn, Q.1, TP. HCMThời gian: 8.30 – 17.30 giờ, ngày 23 tháng 10 năm 2013Đăng ký: http://goo.gl/fX2ZV3

Như đã đề cập, thế mạnh vượt trội của Diễn đàn chính là việc cập nhật những kiến thức, kinh nghiệm mới nhất về ngành mobile marketing đến với các doanh nghiệp Việt Nam một cách hệ thống, chính xác và thiết thực. Một trong những chủ đề hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt tại diễn đàn đó là Cuộc cách mạng của Marketing 360o đến 360 ngày.

Mobile là một phần không thể thiếu được trong Marketing tổng hợp. Cuộc cách mạng công nghệ đặc biệt trong lĩnh vực di động (mobile) đã tạo ra 3 sự thay đổi quan trọng trong phương thức marketing truyền thống, bao gồm: định vị, quản trị quan hệ với khách hàng và đo lường độ hiệu quả của quảng cáo. Marketing truyền thống chỉ tập trung vào khách hàng cá nhân, tạo ra các phân khúc khách hàng ẩn danh và phát triển một chiến lược 4P cứng nhắc cho phân khúc khách hàng này.

Sự dịch chuyển từ chiến dịch 360 độ sang 365 ngày cho phép các thương hiệu và các nhà quảng cáo theo chân khách hàng trong suốt 365 ngày và phát triển một mối quan hệ lâu dài với họ. Mobile là một phương tiện có thể hỗ trợ “việc theo chân” các khách hàng cá nhân và “kết nối” với họ bằng cách tập trung vào các thông tin có thể tùy biến. Mobile được xem là một “người bạn 24 giờ” và các nghiên cứu đã cho thấy người tiêu dùng “không thể sống” mà thiếu thiết bị di động, một số thậm chí đồng ý từ bỏ xem tivi chứ không thể thiếu mobile. Nhận thức xu thế này, một số thương hiệu đã dịch chuyển ngân sách để đảm bảo thương hiệu của họ luôn đi cùng với người tiêu dùng 365 ngày/24 giờ.

Ý nghĩa của chiến dịch, phương thức thực hiện và hiệu quả đo lường như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp tại Diễn đàn.

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên