11/03/2016 09:12 GMT+7

Dân Ấn Độ bàng hoàng với vụ hiếp mẹ, giết con 2 tuần tuổi

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Người mẹ trẻ đi xe buýt về nhà cùng con trai 2 tuần tuổi và con gái 3 tuổi. Khi những hành khách khác đã xuống xe, lái xe và phụ xe lao vào tấn công cô.

Cảnh sát đang ghi nhận vụ việc tại nơi phát hiện người phụ nữ và con cô - Ảnh: Times of India
Cảnh sát đang ghi nhận vụ việc tại nơi phát hiện người phụ nữ và con cô - Ảnh: Times of India

Theo Times of India ngày 10-3, vụ việc xảy ra ở làng Shishgarhc, Bareilly, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Người mẹ trẻ cùng hai con đang đi xe buýt về nhà từ làng Khapuriya đêm 7-3 thì bị tấn công. Lúc này các hành khách khác đều đã xuống xe.

Khi người phụ nữ chống cự, hai gã này - là lái xe và phụ xe, đã đổ rượu vào miệng cô rồi thay nhau cưỡng hiếp. Trong lúc hai bên giằng co, bọn chúng đã ném bé trai mới 2 tuần tuổi xuống sàn khiến bé chết ngay tại chỗ.

Bé gái 3 tuổi đã trốn vào một góc và chứng kiến toàn bộ vụ việc. Sau đó người ta tìm thấy bé bên bên vệ đường cạnh người mẹ đã bất tỉnh. Chính bé là người đầu tiên kể lại sự việc với cảnh sát khi họ đến nơi.

Người phát ngôn cảnh sát Surendra Singh Panwar nói hiện nhà chức trách đã bắt giữ 2 nghi can và truy tố họ tội cưỡng hiếp và giết người.

Vụ án xảy ra không lâu sau khi một thiếu nữ 15 tuổi ở làng Tigri, gần ngoại ô New Delhi qua đời sau khi bị một gã thanh niên 20 tuổi cưỡng hiếp và thiêu sống. Gã này, được nói là đã theo dõi cô bé trong nhiều tháng, sau đó đã bị bắt và bị truy tố.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên