01/08/2013 07:45 GMT+7

Đằng sau những bức ảnh được "Like" của Cyber-shot WX300

P.K.D
P.K.D

Sẽ thật thú vị khi bạn chia sẻ một bức ảnh lên mạng xã hội và tác phẩm của mình được đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên, để có được những khoảnh khắc ưng ý thì đằng sau đó không chỉ là sự sáng tạo ngẫu hứng mà còn là cả một công nghệ hình ảnh tiên tiến.

Cyber-shot WX300 là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn để tạo ra những khoảnh khắc “like” ấn tượng như vậy.

Những bức ảnh “độc” nhờ tính năng zoom

“Chộp” lấy những khoảnh khắc “độc” trong một trận bóng từ phía khán đài. Lưu giữ những đường nét kiến trúc tinh tế của môt tòa nhà ở độ cao cả chục mét. Hay ghi lại hình ảnh một cô bạn gái đáng yêu trong làn nước trong xanh giữa hồ bơi. Với một chiếc máy ảnh du lịch thông thường, những tình huống “từ xa” như trên có thể sẽ khiến bạn hoàn toàn “bó tay”. Cyber-shot WX300 zoom 20x được tạo nên để cùng bạn khám phá và nắm bắt những khoảnh khắc “độc” như thế trong cuộc sống.

Khác với zoom kỹ thuật số thực chất chỉ là phóng to bằng cách ước lượng các điểm ảnh xung quanh, khi mức độ phóng đại càng cao sẽ kéo theo chất lượng ảnh giảm xuống, zoom quang học chỉ thay đổi tiêu cự ống kính trong máy ảnh nên vẫn cho ra hình ảnh với chất lượng hoàn hảo.

Do đó, với ống kính zoom quang học 20x, tiêu cự trải dài từ 25-500mm của Cyber-shot WX300, bạn có thể dễ dàng nắm bắt vẻ đáng yêu của một cô gái từ phía bên kia cây cầu hay tiếp cận được những chi tiết của một ngôi chùa ở đằng xa mà tưởng chừng mắt thường khó thấy rõ. Bạn sẽ thấy bỗng chốc cuộc sống của mình trở nên thú vị hơn với góc nhìn mới đầy màu sắc từ người bạn đồng hành Cyber-shot WX300.

3r8cSH2B.jpgPhóng to
NoDj0HA7.jpgPhóng to

Chủ thể chuyển động liên tục vẫn không cản trở Cyber-shot WX300 ghi lại những khoảnh khắc độc

QPeMR1QF.jpgPhóng to
xDOcTXJH.jpgPhóng to

Hình ảnh zoom 20x của Cyber-shot WX300 sẽ làm bạn ấn tượng vì chi tiết và chất lượng tuyệt vời.

Công nghệ “khủng” từ Sony trong Cyber-shot WX300

Bên cạnh ống kính “siêu zoom”, cảm biến Exmor RTM CMOS 18.2 MP cùng bộ xử lý BIONZTM chính là bí quyết để những khoảnh khắc ghi lại bằng Cyber-shot WX300 có chất lượng cao và màu sắc rực rỡ.

Ngoài ra, những bức ảnh sẽ gợi lại ký ức bạn đã trải qua một cách đặc sắc và ấn tượng hơn nhờ bộ hiệu ứng Picture Effect đặc sắc (Toy Camera, Pop Color, Soft High-Key…), bạn sẽ có được những bức ảnh cực kỳ độc đáo và lạ mắt hơn bao giờ hết. Những bức ảnh chân dung cũng trở nên sáng sủa, ấn tượng hơn nhờ khả năng chỉnh sửa sắc đẹp (làm mắt to, trắng răng, mịn da, thay đổi màu da…).

mJrbmQEd.jpgPhóng to

Công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất của Sony được gói gọn trong thiết kế nhỏ nhắn của Cyber-shot WX300.

Để nhanh chóng đăng tải những bức ảnh vừa chụp lên mạng xã hội, chỉ cần kết nối Cyber-shot WX300 với các thiết bị di động qua WiFi. Ngay lập tức những khoảnh khắc “like” đó sẽ được chia sẻ và nhanh chóng lan tỏa niềm vui mà bạn có với gia đình, bạn bè.

Chỉ cần đơn giản là có một chiếc WX300, với khả năng zoom quang học mạnh mẽ và công nghệ hình ảnh tiên tiến, chắc chắn bạn sẽ trở thành chủ nhân của những bức ảnh được "like" và yêu thích.

Sở hữu Cyber-shot WX300? Cơ hội có một không hai

YV2BOX7s.jpgPhóng to

Cơ hội sở hữu chiếc máy ảnh “zoom quang 20x nhỏ, nhẹ nhất thế giới” này đang chờ bạn.

Để sở hữu chiếc máy ảnh Cyber-shot WX300 cực “kool” này, bằng cách cực kỳ đơn giản, hãy tham gia cuộc thi “Cyber-shot WX300 - Ảnh đẹp bất ngờ với zoom 20x” tại website https://khtt.sony.com.vn/cyber-shot trong thời gian từ ngày 8-7 đến 18-8-2013. Chỉ cần trả lời các câu hỏi về dòng sản phẩm Cyber-shot WX300, bạn sẽ có cơ hội trở thành 5 người may mắn “rinh” về 5 chiếc Cyber-shot WX300 để thỏa sức du ngoạn trong mùa hè này.

Du lịch hè vui - Rinh quà hấp dẫn

wsaPjpFa.jpgPhóng to

Từ ngày 17-6 đến 18-8-2013, khi mua bất kỳ dòng máy Cyber-shot, Handycam, Sony Alpha tại các đại lý hoặc hệ thống Sony Center trên toàn quốc, quý khách hàng sẽ nhận được một phiếu cào 100% trúng thưởng.

Cơ cấu giải thưởng: 500 giải nhất, mỗi giải 1 điện thoại Xperia ST21i và hàng ngàn giải khuyến khích, mỗi giải 1 túi đeo thời trang.

Thông tin chi tiết liên hệ số điện thoại 1800-588-885 (miễn cước cuộc gọi) hoặc 1900-561-561.

P.K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên