15/07/2016 15:03 GMT+7

Đánh giá sự hài lòng của dân tại các sở ngành, quận huyện

QUANG KHẢI
QUANG KHẢI

TTO - Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong việc ứng dụng công nghệ thông tin tại các cơ quan nhà nước vừa được phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến giao Sở Thông tin - truyền thông chủ trì phối hợp các đơn vị thực hiện.

Việc triển khai hệ thống đánh giá sự hài lòng của người dân còn nhằm cải thiện chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công cũng như tăng hiệu quả công việ tại các cơ quan nhà nước.

Trong khi chờ đợi triển khai đề án xây dựng Trung tâm hành chính công của TP.HCM, ông Tuyến yêu cầu Sở Thông tin - truyền thông chủ  trì phối hợp các sở ngành xây dựng ngay đề án liên thông điện tử giữa các sở ngành, quận huyện.

Từ đó giảm thiểu giao dịch bằng văn bản giấy, đẩy mạnh giao dịch liên thông điện tử để rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ hành chính cho người dân và doanh nghiệp ở các lĩnh vực nhạy cảm.

Trong năm 2016 phải hoàn thành các dịch vụ công trực tuyến tại 24 quận huyện để phục vụ người dân và doanh nghiệp. Bên cạnh đó việc ứng dụng công nghệ thông tin ở một số lĩnh vực cấp bách như giao thông, y tế, quản lý đô thị cũng phải được đẩy mạnh.

QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên