Tag: dịch vụ công trực tuyến

Đến cuối 2025, mọi hoạt động hành chính ở TP.HCM diễn ra trên nền tảng số

Mục tiêu đến cuối năm 2025, mọi hoạt động hành chính ở TP.HCM sẽ được thực hiện trên nền tảng số. Từ giờ, các đơn vị tập trung phát triển dịch vụ công, app công dân...

Ngộp vì lạm dụng app

Điều quan trọng nhất vẫn nằm ở chất lượng, hiệu quả hoạt động của các ứng dụng, không nhất thiết phải tập trung "chạy đua" mở app.

Phủ sóng dịch vụ công trực tuyến:
Làm sao "kéo" người dân lên mạng nộp hồ sơ?

Dịch vụ công trực tuyến đã phủ đến 63 tỉnh thành nhưng việc thuyết phục người dân nộp hồ sơ qua mạng còn gian nan.

TP.HCM đã có 600 dịch vụ công toàn trình và một phần

TP.HCM đã hoàn thành rà soát 80% tổng số thủ tục hành chính các cấp và phê duyệt danh mục 600 dịch vụ công đáp ứng tiêu chí toàn trình và một phần.

Thủ tướng yêu cầu lựa chọn một số dịch vụ công để người dân thực hiện qua app

Những dịch vụ công thiết thực, tần suất sử dụng cao gắn liền nhu cầu hằng ngày của dân, doanh nghiệp sẽ được chọn để cung cấp qua app.

Thứ bảy tình nguyện hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến

Ngày thứ bảy tình nguyện hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến diễn ra tại huyện Nhà Bè (TP.HCM) ngày 13-5.

Tuổi trẻ tình nguyện hỗ trợ người dân làm dịch vụ công trực tuyến

Ngày hoạt động cao điểm tình nguyện hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến, tuyên truyền xây dựng văn hóa công vụ, sử dụng tài khoản thanh toán điện tử được Thành Đoàn TP.HCM tổ chức tại huyện Bình Chánh (TP.HCM) hôm nay 18-3.

TP.HCM khởi động Tháng thanh niên 2023

Tháng thanh niên 2023 đã được Thành Đoàn TP.HCM chính thức khởi động sáng nay 26-2 với chủ đề "Tuổi trẻ thành phố tiên phong chuyển đổi số".

Ghi nhận ngày đầu thực hiện dịch vụ công trực tuyến sau khi 'khai tử' sổ hộ khẩu giấy

Trong ngày đầu thực hiện các thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến khi bỏ sổ hộ khẩu giấy, nhiều người làm các thủ tục rất nhanh gọn, một số "loay hoay".

Bộ Công an đã cấp 73 triệu căn cước công dân gắn chip

TTO - Cùng với việc cấp 73 triệu căn cước công dân gắn chip, Bộ Công an cũng cung cấp 5 tiện ích xã hội và đang xây dựng các dịch vụ công trực tuyến để giảm bớt thời gian, phiền hà cho người dân trong giải quyết thủ tục hành chính.