21/02/2017 10:25 GMT+7

iPhone SE và iPad Pro mới ra mắt tháng 3?

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Những thông tin về thế hệ iPhone SE thứ hai và các phiên bản iPad Pro mới sẽ ra mắt tháng 3 đang làm nức lòng các fan "Táo".

iPhone SE - Ảnh: Phong Vân
iPhone SE - Ảnh: Phong Vân

Dòng điện thoại iPhone màn hình nhỏ 4-inch iPhone SE sẽ ra mắt thế hệ thứ hai, nâng dung lượng lưu trữ từ 16GB và 64GB lên 128GB, cùng một số nâng cấp khác, thông tin được blog công nghệ Macotakara (Nhật) dẫn nguồn riêng đăng tải ngày 21-2.

* Cần biết: iPhone mới sẽ được lắp ráp tại Ấn Độ

Đáng chú ý, Macotakara cho rằng giá iPhone SE sẽ giảm hơn so với giá bán lẻ tại Mỹ 399 USD (16GB) và 499 USD (64GB) năm 2016. Theo đó, iPhone SE sẽ là đại diện của Apple trong phân khúc tầm trung đang rất khốc liệt giữa Samsung và Oppo.

* Xem: iPhone SE mới ra mắt có gì khác iPhone 5S?

Trong những thông tin chưa xác thực gần đây, giới công nghệ cho rằng iPhone 8 (thế hệ tiếp theo iPhone 7, tên chưa xác thực) có giá cao hơn mức giá trung bình không thay đổi của các đời iPhone trước đó, cụ thể giá bán lẻ dự đoán lên đến tầm 1.000 USD cho phiên bản khởi điểm.

Về máy tính bảng iPad Pro, blogger Macotakara cho rằng Apple sẽ ra mắt một phiên bản kích cỡ "xen giữa" hai phiên bản iPad Pro 9,7-inch và 12,9-inch trước đó, iPad Pro 10,5-inch. Giá bán lẻ rơi vào tầm 699 USD.

Những dự báo này không phải là không có cơ sở khi tháng 3-2016, Apple bất ngờ ra mắt thế hệ iPhone SE đầu tiên thay vì chỉ có một phiên bản iPhone mới ra mắt tháng 9 và lên kệ tháng 10.

Trong khi đó, ngày 26-2, Đại hội Di động Toàn cầu (Mobile World Congress) 2017 tại Barcelona, Tây Ban Nha, sẽ đón hàng loạt "anh tài" mới trong làng di động. Samsung chuẩn bị hoàn hảo cho một Galaxy S8 nhằm nhanh tay giành trước thị phần phân khúc smartphone cao cấp, Oppo cũng tiến vào phân khúc này, Huawei tiếp tục giới thiệu "bom tấn" mới cạnh tranh cùng LG G6, V30 và sự trở lại của Sony.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên