18/08/2017 12:18 GMT+7

Đỗ Vũ Kiều Duyên: giải nhất 'Tự hào sử Việt'

K.ANH
K.ANH

TTO - Chiều 17-8, Thành đoàn TP.HCM và báo Tuổi Trẻ đã tổng kết và trao giải hội thi trực tuyến “Tự hào sử Việt” năm 2017. Giải nhất thuộc về bạn Đỗ Vũ Kiều Duyên - sinh viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM).

Đỗ Vũ Kiều Duyên (giữa) và các bạn đoạt giải chung cuộc hội thi  “Tự hào sử Việt” năm 2017 - Ảnh: DUYÊN PHAN
Đỗ Vũ Kiều Duyên (giữa) và các bạn đoạt giải chung cuộc hội thi “Tự hào sử Việt” năm 2017 - Ảnh: DUYÊN PHAN

Bạn Đỗ Vũ Kiều Duyên chia sẻ: “Hội thi trực tuyến lần này có nhiều nét mới nên rất cuốn hút tôi cũng như các thí sinh khác. Tôi rất yêu thích tìm hiểu kiến thức lịch sử vì có rất nhiều câu nói, lời dạy của những người đi trước để lại nhưng tôi muốn biết nó ra đời trong hoàn cảnh nào. Như thế, chỉ có lịch sử mới cho mình biết được điều đó. Càng tìm hiểu lịch sử tôi càng thấy yêu quê hương, đất nước mình hơn nữa”.

Hội thi thu hút hơn 52.200 lượt bạn trẻ tham gia. Ban tổ chức đã trao gần 60 giải thưởng cho ba đợt thi trực tuyến và phần thi tự luận với tổng giá trị hơn 120 triệu đồng.

Đại diện ban tổ chức hội thi, anh Trương Minh Tước Nguyên, phó Ban tuyên giáo Thành đoàn TP.HCM, cho biết cuộc thi được thiết kế tạo sự tương tác với các thí sinh, thời gian mỗi đợt thi dài hơn tạo điều kiện cho nhiều bạn trẻ tham gia.

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên