20/02/2016 20:02 GMT+7

Đường dây nóng Bí thư Đinh La Thăng: dân gọi liên tục

VIỄN SỰ
VIỄN SỰ

TTO - 24 giờ đầu tiên sau khi công bố số điện thoại đường dây nóng của Bí thư Đinh La Thăng là khoảng thời gian hết sức bận rộn của các cán bộ trực đường dây nóng Văn phòng Thành ủy.

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng

Sự kỳ vọng, hào hứng của người dân làm cho đường dây nóng 0888247247 luôn trong tình trạng kết nối cuộc gọi.

19g40 tối 20-2, sau khoảng 50 lần kết nối, phóng viên báo Tuổi Trẻ mới gọi vào được đường dây nóng 0888247247.

Một cán bộ nam trực đường dây nóng bắt đầu bằng câu chào: “Đường dây nóng nhận thông tin trực tiếp từ người dân gửi đến Bí thư Thành ủy xin nghe!”.

Cán bộ này cho biết từ khi công bố số đường dây nóng thì cuộc gọi đến liên tục, không có thời gian ngưng.

Người dân TP.HCM gọi đến cung cấp, chia sẻ, bày tỏ rất nhiều vấn đề đời sống dân sinh và cả sự bày tỏ, kỳ vọng vào những chỉ đạo của Bí thư Thành ủy.

Để đáp ứng được yêu cầu công việc, Văn phòng Thành ủy TP.HCM cử nhiều cán bộ thay phiên nhau trực đường dây nóng 24/24 nhằm đảm bảo người dân nào nối máy thành công vào số đường dây nóng cũng sẽ có người tiếp nhận thông tin.

Về quy trình tiếp nhận thông tin từ đường dây nóng, cán bộ này cho biết: sau khi tiếp nhận vấn đề của người dân gọi đến, thông tin sẽ được chuyển qua cho bộ phận công nghệ thông tin để tiến hành tổng hợp, phân loại thông tin.

Sau đó, lập báo cáo tổng hợp và chuyển đến Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng.

Ban Tuyên giáo Thành ủy cho biết, đường dây nóng 0888247247 chỉ là số điện thoại tạm thời, trong thời gian chờ đợi thiết lập một tổng đài có đầu số ngắn gọn, dễ  nhớ.

VIỄN SỰ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên