01/03/2014 11:26 GMT+7

Facebook bỏ Messenger trên máy tính và FireFox

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Trình nhắn tin tức thời Facebook Messenger sẽ không còn phiên bản trên máy tính (PC), và trình duyệt FireFox. Đồng thời Facebook cũng đã tuyên bố ngưng cung cấp dịch vụ email *@facebook.com từ ngày 3-3..

* Google+ tân trang công cụ hiệu chỉnh ảnh

U0kYvFot.jpgPhóng to
Facebook tập trung vào di động nên dần loại bỏ các sản phẩm trên PC như Facebook Messenger cho Windows / FireFox - Ảnh: Internet

Người dùng Facebook Messenger trên Windows và FireFox đã bắt đầu nhận được thông báo ngừng cung cấp dịch vụ trong tuần qua. Theo đó, phiên bản Facebook Messenger cho PC dùng Windows và phiên bản tích hợp trên trình duyệt FireFox sẽ ngừng hoạt động từ ngày 3-3.

Hiện trên trang tải Facebook Messenger chỉ còn hai phiên bản cho thiết bị di động iOS và Android. Tin nhắn vẫn có thể sử dụng qua phiên bản web. Bên cạnh đó, phiên bản FB cho Windows Phone sẽ được phát hành trong tuần sau.

CxVxrKzF.jpgPhóng to
Facebook Messenger thông báo ngừng cung cấp dịch vụ trên trình duyệt FireFox - Ảnh: TNW

Trước đó, Facebook tuyên bố áp dụng thuật toán mới để gia tăng hiển thị của các trang thương hiệu, các tên tuổi nổi tiếng ngay trên Luồng tin (Newsfeed) của người dùng.

Ví dụ: nếu bạn "tag" một ai đó vào một hình ảnh, những người khác bạn của họ có thể thấy ảnh đó trên News Feed của họ thậm chí giữa bạn và họ không kết nối với nhau. Tính năng mới này chỉ mới áp dụng cho các Trang (Pages).

Đáng chú ý, từ ngày 4-3, Facebook tái cấu trúc hệ thống quảng cáo, giúp các nhà quảng cáo lớn hay nhỏ tổ chức, quản lý và thống kê quảng cáo của mình dễ dàng hơn. Facebook công bố một số công cụ cải tiến mới như Ads Create Tool, Ads Manager và Power Editor. (Tham khảo chi tiết tại đây).

mS1Uw4ln.jpgPhóng to
Cấu trúc quảng cáo mới được Facebook giới thiệu, áp dụng vào ngày 4-3 tới đây - Ảnh: Facebook

Google+ trên Android có quà!

Mạng xã hội Google+ phiên bản trên Android vừa có thêm quà cho người dùng, cải tiến một vài tính năng tập trung vào xử lý hình ảnh.

fLWP7HBn.jpgPhóng to
Công cụ xử lý ảnh với những hiệu ứng và chức năng chuyên nghiệp của Google+ trên Android - Ảnh: TNW

Những tính năng xử lý ảnh chuyên nghiệp của phiên bản PC / web Google+ đã có mặt trên Android. Nhìn chung, phần nào công cụ giống với khả năng của Snapseed, ứng dụng xử lý ảnh nổi tiếng trên thiết bị di động, bổ sung thêm các hiệu ứng như Drama, Retrolux và HDR Scape.

Bạn đọc có thể tải và dùng với tài khoản Google từ chợ ứng dụng Google Play.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    *@facebook.com t\u1eeb ng\u00e0y 3-3.." />