09/04/2013 20:17 GMT+7

Facebook có môi trường làm việc tốt nhất thế giới?

TRÙNG DƯƠNG
TRÙNG DƯƠNG

TTO - Theo kết quả thống kê của trang web Glassdoor, Facebook được bầu chọn là công ty có môi trường làm việc tốt nhất thế giới hiện nay.

Gefvmonc.jpgPhóng to

Nhân viên làm việc cho Công ty mạng xã hội Facebook - Ảnh: Telegraph

Glassdoor là trang web chuyên khảo sát và đánh giá môi trường làm việc cũng như bầu chọn nhân viên xuất sắc hằng năm của các công ty lớn trên thế giới… vừa công bố kết quả danh sách 20 công ty có môi trường làm việc tốt nhất thế giới.

Công ty mạng xã hội Facebook đã thuê 4.619 nhân viên tính đến thời điểm tháng 12-2012 và mở một bộ phận kỹ thuật tại văn phòng ở Covent Garden, thuộc trung tâm London, vào tháng 10. Facebook từng đứng hạng 3 trong bảng xếp hạng công ty có môi trường tốt nhất thế giới năm 2012.

Với môi trường làm việc năng động, thoải mái, nhiều chế độ đãi ngộ nhân viên, cũng như bảo hiểm y tế và chế độ hưu trí hấp dẫn, Facebook đã vượt lên vị trí đầu trong bảng xếp hạng năm nay.

Trong bảng xếp hạng, Google giữ vị trí thứ 6 trong danh sách. Ngoài ra, hệ thống Công ty công nghệ thông tin Riverbed có trụ sở tại San Francisco đứng thứ ba. Linkedln, hệ thống mạng xã hội dành cho các chuyên gia, đứng thứ 14. National Instruments, một hệ thống công ty có văn phòng tại Newbury, Berkshire, đứng thứ 8.

Một số công ty công nghệ khác có mặt trong top 20 là Akamai, Rackspace, Gartner và Workday.

(Theo Telegraph)

TRÙNG DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên