15/03/2015 23:25 GMT+7

Sony giới thiệu loạt tai nghe hi-res và Walkman NW-ZX2

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Loạt tai nghe cao cấp hỗ trợ âm thanh chất lượng cao (hi-res audio) và máy nghe nhạc Walkman NW-ZX2 được Sony đưa từ CES 2015 về VN.

Thông qua bộ sản phẩm mới gồm tai nghe, bộ ampli di động bỏ túi và máy nghe nhạc bỏ túi mới, Sony cổ vũ cho trào lưu nghe nhạc chất lượng cao (hi-res) ngay trên các thiết bị di động, cùng công nghệ Sony LDAC.

Walkman NW-ZX2 cùng hi-res

Dòng máy nghe nhạc bỏ túi Sony Walkman NW-ZX2 ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2015 bắt đầu được phát hành tại thị trường Việt Nam.

Dùng Android 4.2, màn hình 4-inch (854 x 480), Walkman NW-ZX2 trang bị chip ampli kỹ thuật số S-Master HX, được phát triển đặc biệt để tối đa hóa khả năng phát nhạc Hi-Res (âm thanh chất lượng cao), giảm méo tiếng, giảm nhiễu khi tái tạo lại dải âm rộng, cho âm thanh mộc trong trẻo, chi tiết hơn.

Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-ZX2 - Ảnh: Droid-Life
Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-ZX2 với logo Hi-res Audio - Ảnh: Droid-Life

Máy cũng được trang bị công nghệ DSEE HXTM (Digital Sound Enhancement Engine) tăng cường chất lượng những bản nhạc MP3 và các định dạng nhạc nén khác nhờ đó người dùng có thể tận hưởng âm nhạc với chất lượng hay hơn.

Walkman ZX2 hỗ trợ chất lượng âm thanh lên đến 192 kHz/24bit, cùng các định dạng nhạc số phổ biến như MP3, WMA, AAC, FLAC, AIFF, WAV, ALAC và DSD1. Máy có bộ nhớ trong 128GB, cùng khe thẻ nhớ microSD mở rộng lên 256GB, kết nối Wi-Fi 802.11b/g/n, Bluetooth và NFC tích hợp, pin Lithium-ion dung lượng lớn cho thời gian phát nhạc đến 60 giờ chỉ với một lần sạc.

Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-ZX2 - Ảnh: irvispress.ru
Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-ZX2 - Ảnh: irvispress.ru

Theo Sony, Walkman NW-ZX2 được thiết kế rất trau chuốt, như các chi tiết: Bảng mạch điện chuyên dụng, dây dẫn bằng đồng tinh khiết và các mối hàn từ vật liệu tinh khiết không chì cũng góp phần đem lại âm thanh chất lượng cao. Những yếu tố này giúp làm giảm trở kháng, tái tạo chất lượng âm thanh tốt hơn. 

Tai nghe không dây

MDR-1ABT là đại diện tiếp theo của dòng MDR-1A năm 2014, cải tiến chất lượng âm, giảm tiếng ồn, cho cuộc gọi âm lượng rõ ràng hơn khi dùng với smartphone.

Tai nghe không dây Sony MDR-1ABT kết nối nghe nhạc không dây với Walkman NW-ZX2 - Ảnh: Hardwarezone
Tai nghe không dây Sony MDR-1ABT kết nối nghe nhạc không dây với Walkman NW-A10 - Ảnh: Hardwarezone

Ngoài ra, MDR-ABT có tính năng điều khiển bằng cảm ứng qua giao tiếp NFC, cho phép người dùng dễ dàng điều khiển nhạc khi vuốt lên bề mặt tai nghe, mà không cần phải dùng dây nối hoặc thực hiện các thiết lập phức tạp.

Amplifier di động cho tai nghe: Sony PHA-1A

Bộ ampli di động, cải tiến chất lượng âm nhạc sang Hi-Res từ những thiết bị nghe nhạc kỹ thuật số như máy tính, smartphone, tablet... qua cổng USB. Sony PHA-1A được phát triển để trở thành người bạn đồng hành của Walkman NWZ-A15/A17.

Máy nghe nhạc Walkman NW-ZX2 có giá bán lẻ tham khảo 22.990.000 VNĐ. Tai nghe không dây Sony MDR-1ABT và Ampli PHA-1A chưa có giá chính thức và sẽ ra mắt thị trường VN trong Quý 2 - Ảnh: Blogspot / SingaporeHiFi
Máy nghe nhạc Walkman NW-ZX2 có giá bán lẻ tham khảo 22.990.000 VNĐ. Tai nghe không dây Sony MDR-1ABT và Ampli PHA-1A chưa có giá chính thức và sẽ ra mắt thị trường VN trong Quý 2 - Ảnh: Blogspot / SingaporeHiFi
THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên