06/03/2018 11:25 GMT+7

Galaxy S9 và S9+ đã chính thức có giá bán tại VN

THU THẢO
THU THẢO

TTO - Vào ngày 16-3-2018, Galaxy S9 và S9+ sẽ được mở bán tại thị trường VN và một số quốc gia khác với nhiều chương trình ưu đãi, đặc quyền dành cho khách hàng khi sở hữu sản phẩm chính hãng.

Galaxy S9 và S9+ đã chính thức có giá bán tại VN - Ảnh 1.

Chính thức ra mắt trên toàn cầu vào ngày 26-2-2018, bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ với hàng loạt tính năng mới nhằm tái định nghĩa cách người dùng nắm bắt và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt theo một "chất" rất riêng.

Camera khẩu độ kép cho hình ảnh sắc nét và rõ ràng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, chức năng quay video siêu chậm Super Slow-mo không bỏ sót từng chi tiết nhỏ trong những khoảnh khắc hàng ngày, khiến mọi thứ thực sự trở nên lộng lẫy và sống động.

Những cải tiến công nghệ và bổ sung những tính năng mới bao gồm biểu tượng cảm xúc AR Emoji, loa âm thanh nổi, màn hình vô cực Infinity Display tinh tế cùng các phương pháp bảo mật sinh trắc học an toàn cho người dùng.

Bộ đôi điện thoại cao cấp Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ có mặt trên kệ với các phiên bản cùng giá bán lẻ đề nghị lần lượt như sau:

Galaxy S9 64GB: 19.990.000 đồng với hai màu đen huyền bí và tím Lilac

Glaxy S9+ 64GB: 23.490.000 đồng với hai màu đen huyền bí và tím Lilac

Galaxy S9+ 128G: 24.990.000 với màu đen huyền bí

Những chăm sóc đặc quyền khi mua S9 và S9+

Các khách hàng đã tham dự chương trình đặt hàng trước sẽ được hưởng các gói ưu đãi do các nhà bán lẻ thực hiện. 

Song song đó Samsung Vina còn tung ra chương trình "Lên đời siêu phẩm" dành cho các khách hàng đang sở hữu các dòng Galaxy S và Note cũ chính hãng lẫn xách tay muốn nâng cấp điện thoại lên Galaxy S9 hoặc S9+, bắt đầu từ ngày 16-3-2018 và kết thúc vào ngày 30-4-2018 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Galaxy S9 và S9+ đã chính thức có giá bán tại VN - Ảnh 3.

Chương trình lên đời sản phẩm có thể giúp người dùng tiết kiệm đến 10 triệu đồng.

Các model điện thoại cũ của Samsung có thể tham gia "lên đời siêu phẩm" là các đời Galaxy S như Galaxy S3, S4, S5, S6, S6 Edge, S6 Edge+, S7, S7 Edge, S8, S8+, và các đời Galaxy Note: Galaxy Note2, Galaxy Note3 Neo, Note3, Note4, Note Edge, Note5.

Để được nâng cấp điện thoại theo chương trình này, điện thoại phải có thể mở, tắt nguồn và cắm sạc pin bình thường, không bị biến dạng (cong, vẹo…). Máy đã được tắt/ngắt hoạt động và log out khỏi tất cả các tính năng bảo mật máy và khóa máy từ xa (ví dụ như Samsung account, Google account, iCloud…). Ngoài ra, màn hình cảm ứng của máy vẫn hoạt động tốt, không có những điểm đen, trắng sáng, điểm chết, màn hình không bị hồng, ố vàng, âm ảnh, sọc màn hình, giật màn hình (hư cáp), vỡ, nứt, bể, chảy tinh thể lỏng (tróc thủy) và màn hình vẫn còn gắn liền với thân máy.

Với chương trình này, khách hàng sẽ tiết kiệm được lên đến 10 triệu đồng phụ thuộc vào tình trạng thiết bị đang sở hữu. Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ nhân viên cửa hàng bán lẻ để biết chính xác số tiền tiết kiệm được khi nâng cấp lên Glaxy S9 hoặc S9+ với điện thoại cũ.

Dịp mở bán, Samsung Vina còn dành tặng chủ nhân của cặp đôi Galaxy S9 và S9+ đặc quyền chăm sóc Worry Free.

Các đặc quyền này là:

1 đổi 1: Áp dụng cho tất cả những điện thoại Galaxy S9|S9+ chính hãng được bán ra và kích hoạt bảo hành (6060) từ 16-3-2018 đến hết 31-12-2018.

Với sản phẩm có lỗi kỹ thuật trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua, khách hàng có thể mang thiết bị đến trung tâm bảo hành (TTBH) bất kỳ của Samsung để được kiểm tra và đổi một Galaxy S9|S9+ mới tương ứng cho khách hàng. Sau 07 ngày kể từ ngày mua thiết bị (thể hiện trên hóa đơn mua hàng), khách hàng có thể mang thiết bị đến TTBH bất kỳ của Samsung để được kiểm tra. Nếu thiết bị được xác nhận có lỗi kỹ thuật. TTBH sẽ sửa chữa miễn phí như quy định trong điều khoản bảo hành.

Bảo hành tại nhà: Tất cả người dùng Galaxy S9|S9+ chính hãng tại 10 thành phố: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Thanh Hóa, Biên Hòa, Vinh, Nha Trang và Thái Nguyên sẽ được hỗ trợ kỹ thuật tận nơi.

Chỉ cần liên hệ hotline Samsung (miễn phí 24/7) 1800 588 855, kỹ thuật viên từ trung tâm bảo hành gần nhất sẽ liên hệ lại với khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm đến hỗ trợ trong vòng một giờ. Trong thời gian chờ đợi máy được xử lý, khách hàng sẽ được nhận một chiếc điện thoại Samsung Galaxy để dùng tạm thời.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể mua Galaxy S9|S9+ trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng hoặc 12 tháng khi giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế Citibank, HSBC, Sacombank, Techcombank, Shinhan và VietinBank từ ngày 16-3-2018 đến 31-12-2018 với thủ tục đăng ký trực tuyến đơn giản.

Ngoài ra khi đăng ký thành công một thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ vào ứng dụng Samsung Pay từ ngày 16-3-2018 đến hết 30-4-2018, chủ sở hữu Galaxy S9|S9+ được nhận ngay 5.000 điểm thưởng Samsung Rewards khi chọn tham gia khuyến mãi "Nhận ngay 1 triệu đồng điểm thưởng khi đăng ký thẻ trên Samsung Pay" Điểm thưởng của Samsung Rewards có thể quy đổi ra các phiếu ưu đãi với tổng giá trị tương đương 1 triệu đồng (dựa trên giá trị quy đổi điểm thưởng – phiếu ưu đãi tối đa hiện có)

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên