08/09/2013 13:48 GMT+7

Game di động iOS, Android miễn phí nên tải ngay (#1)

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Hàng loạt game di động miễn phí có thể tải nhanh giải trí cuối tuần trên iPhone, iPad hay các thiết bị Android.

Nhóm game Android

Ollie the Cat: một game giáo dục thú vị cho trẻ sắp đến trường (từ 18 tháng - 6 tuổi). Chú mèo Ollie sẽ hướng dẫn các bé làm quen với con số và tập đếm các con số (tiếng Anh) qua những con vật thường gặp.

VjXLwTJQ.jpgPhóng to
Con số 6 được mèo Ollie hướng dẫn bé đếm qua sáu chú ốc sên

Nhà phát triển sẽ sớm đưa phần nhận diện màu sắc vào phiên bản sau, nhưng phần này sẽ cần mua (trả phí / in-app purchase). Tải game miễn phí từ Google Play.

Totem Runner: Được phát triển bởi Yagoda Production và xuất bản từ Chillingo, game đưa người chơi vào vai một chiến binh với khả năng biến hình thành nhiều dạng thức bao gồm tê giác, rồng hay đại bàng. Đồ họa đặc sắc của game là ưu điểm lớn.

BbpFrZMM.jpgPhóng to
Totem Runner là game đang hút khách nhất trong tuần qua

Tuy có tên gần giống với dòng game Temple Run nhưng Totem Runner có lối chơi khác biệt và tạo được dấu ấn riêng.

- Tải miễn phí từ Google Play.

FlowDoku: Game trí tuệ giải đố theo môtip gần giống với cách giải đáp trò chơi ô chữ số Sudoku. Bản miễn phí có đến 250 vòng chơi, hỗ trợ cả smartphone lẫn tablet Android.

gmpCRZr7.jpgPhóng to
FlowDoku có thể chơi trên iOS lẫn Android

- Tải miễn phí từ Google Play.

MonsterMatch: Bạn cần bắt càng nhiều càng tốt trong hơn 225 loại quái thú dễ thương với hình ảnh độc đáo cùng kỹ năng khác nhau trong game để tạo thành một nhóm đương đầu với các thử thách. Khi đã sở hữu, bạn có thể vận dụng kỹ năng đó để tạo thêm điểm thưởng.

AiOdYWKH.jpgPhóng to
Đồ họa có phần giống với quái thú trong Pokemon

Một game xếp hình nhẹ nhàng. Tải từ Google Play.

Dark Nebula HD - Episode Two: phần 2 (Episode Two) ra mắt nối tiếp phần đầu tiên được nhiều fan Android ủng hộ nhiệt tình. Bạn cần tiếp tục tập trung né tránh những cái bẫy, luồng đạn hay những màn đánh lừa ở các góc đặt ra trên đường di chuyển.

aNYmShp6.jpgPhóng to

Phần 2 có thêm 25 loại quân địch mới cần xử trí. Hình ảnh đồ họa cải thiện khá rõ rệt. Tải nhanh từ Google Play.

Cats vs Dragons: trong vai hiệp sĩ Mèo Lynx, bạn sẽ trừ gian diệt bạo chúa rồng và lũ chuột đồng đảng. Mỗi khi chiến đấu qua cấp độ mới, bạn sẽ có thêm kỹ năng mới để chiến đấu. Game có hình ảnh và lối chơi vui nhộn, phù hợp cho trẻ. Tải từ Google Play.

Dragons of Atlantis: Heirs: tiếp thêm một game về loài rồng nhưng có môi trường chơi trực tuyến. Trong game, bạn cần nuôi dưỡng một chú rồng và tùy biến nó để tham gia chiến đấu với những người chơi khác trên thế giới.

Dragon Eternity: game về loài rồng thể loại MMORPG mang màu sắc thần thoại này sẽ kết thúc nhóm game cho Android trong số thứ nhất của Nhịp Sống Số. Đây là một game hấp dẫn cho lứa tuổi vị thành niên đam mê cuộc chiến giữa các hiệp sĩ, loài quái thú và những vị thần hung ác. Các trận đối kháng cần được kết nối Internet.

HgDMoM0r.jpgPhóng to
Ảnh giới thiệu game Dragon Eternity

Phiên bản mới của Dragon Eternity cập nhật thêm nhiều vị trí trận địa, vũ khí và phép thuật. Game có thể tải chơi trên thiết bị di động Android (Google Play), hoặc từ trình duyệt web trên PC.

Dragon Eternity cũng có phiên bản dành cho iPhone / iPad.

Nhóm game iPhone / iPad / iPod Touch (iOS)

Mobento: một ứng dụng giáo dục, cung cấp kiến thức cho thanh niên qua hàng ngàn video giảng dạy được trích từ các nguồn như TED, NASA, Học viện Kahn, trường ĐH Stanford và Yale. Cho phép tìm kiếm qua từ khóa các lĩnh vực.

z8NcWhl2.jpgPhóng to

Bạn cần đăng ký tài khoản thành viên nếu cần tải các video về thiết bị. Tương thích với iPhone / iPad, Mobento có thể tải miễn phí từ iTunes App Store.

First Touch Soccer 2014: game dành cho dân nghiện bóng đá, bao gồm cả chế độ "quản lý" (Manager Mode) mới được bổ sung. Tải từ iTunes App Store.

3IK6eIWD.jpgPhóng to
Game đá banh First Touch Soccer 2014

Jelly Splash: "ăn theo" Candy Saga, wooga phát triển Jelly Splash với hơn 100 cấp độ chơi, từ đơn giản đến phức tạp. Lướt chọn các kẹo đồng màu để tăng điểm. Tải từ iTunes App Store.

Bạn có thể tham gia đóng góp thông tin về các game di động mới cho Android, iOS, Windows Phone qua email Nhịp Sống Số: nss@tuoitre.com.vn.
PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên