31/10/2016 10:46 GMT+7

“Gây ấn tượng” với phái nữ, bị gấu trúc quật ngã

M. TRUNG
M. TRUNG

TTO - Một thanh niên Trung Quốc may mắn thoát nạn sau khi bị một con gấu trúc khổng lồ trong vườn thú quật ngã xuống đất vì anh này trèo vào chuồng của nó để… “lấy le” với hai cô gái.

Chàng thanh niên bỏ chạy sau khi bị con gấu trúc tóm lấy để đùa nghịch - ảnh chụp màn hình
Chàng thanh niên bỏ chạy sau khi bị con gấu trúc tóm lấy để đùa nghịch - Ảnh chụp màn hình

Theo báo South China Morning Post, vụ việc hy hữu xảy ra hôm thứ năm (27-10) trong vườn thú thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây thuộc Trung Quốc.

Chàng thanh niên, khoảng 20 tuổi, không bị thương sau cú chạm trán bất ngờ nhưng quần bị rách tơi tả. Đài truyền hình Giang Tây cho biết một khách du lịch đã quay lại được cảnh này và đăng lên mạng internet.

“Thanh niên can đảm” đã trèo qua một hàng rào cao 1,3m rồi phóng qua một khe sâu 3m để xâm nhập vào khu vực chơi đùa của gấu trúc chỉ để gây ấn tượng với hai bạn gái đi cùng, truyền thông Trung Quốc tường thuật.

Trong chuồng khi đó chỉ có mỗi chú gấu Mei Ling đang ngủ, nó cũng không để ý kẻ xâm nhập. Chàng thanh niên đứng nhìn con gấu ngủ nhưng rồi lại quyết định tiến lại gần… sờ vào đầu Mei Ling.

Không một lời cảnh báo, Mei Ling nhảy dựng lên, tóm lấy chân anh thanh niên và quật anh ta xuống nền đất. Do con gấu quá mạnh, nạn nhân phải vùng vẫy điên cuồng. Sau một phút, con gấu thả lỏng và chàng thanh niên chạy thoát dù chiếc quần bị răng và móng vuốt xé toạc.

Chàng thanh niên muốn "lấy le" với hai cô gái nên trèo vào nơi ở của gấu trúc nhưng cuối cùng bỏ chạy sau khi bị con gấu trúc tóm lấy - Nguồn: CCTV/Youtube 

Người quản lý vườn thú Nam Xương bình luận chàng thanh niên đó đã khá may mắn vì con gấu Mei Ling, 12 tuổi, nặng 120kg, chỉ muốn đùa nghịch chứ không thì anh chàng đã có thể bị thương nặng.

Loài gấu trúc khổng lồ bình thường tuy nhìn xinh xắn và e dè nhưng khi nổi điên chúng có thể rất nguy hiểm và gây ra thương tích nặng cho đối thủ bằng hàm răng và móng vuốt sắt nhọn.

Cũng nên biết rằng gấu trúc là loài ăn thịt, nó thường bắt con động vật nhỏ như thỏ, các loài gặm nhấm để bổ sung dinh dưỡng cho chế độ ăn bình thường gồm lá trúc, chồi và cây non. Thậm chí người trông coi vườn thú cũng không dám đi vào chuồng của chúng theo cách liều lĩnh đó.

M. TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên