28/03/2010 17:00 GMT+7

Giá đỡ chuyên nghiệp cho nhiếp ảnh gia

QUỐC TRUNG (Theo MyDigitallife)
QUỐC TRUNG (Theo MyDigitallife)

TTO - Chắc chắn và có độ chính xác cao là những tính năng thú vị mà mô hình máy ảnh giá đỡ dành cho các dòng máy ảnh chuyên nghiệp của GigaPan vừa cho ra mắt.

fqhOTErm.jpgPhóng to
Thiết bị đặc biệt dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Epic Pro là mô hình giá đỡ mới của Hãng GigaPan dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, những người cần chụp những tấm ảnh ở độ phân giải cao nhờ một thiết kế đặc biệt. Thiết bị này có trọng lượng vào khoảng 6,3 kg, được thiết kế với một bộ khung làm bằng chất liệu magie với mục đích giữ cho những chiếc máy ảnh DSLR gắn kèm ống kính (trọng lượng hỗ trợ lên đến khoảng 4,5kg).

GigaPan Epic Pro tương thích với các mô hình máy ảnh DSLR mới nhất đang có trên thị trường hiện nay. Nó có thể dễ dàng thiết lập với một giá đỡ tiêu chuẩn 3 chân, cung cấp nhiều tùy chọn kích hoạt cho phép người dùng có thể chụp nhiều hình ảnh trong mỗi vị trí với số lần chụp lên đến 20 lần. Người dùng có thể điều khiển từ xa hoặc trực tiếp chụp toàn cảnh từ một địa điểm khác nhau thông qua một thiết bị điều khiển từ xa.

Để sở hữu được GigaPan Epic Pro, các nhiếp ảnh gia sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 16,9 triệu VND (895 USD), bao gồm một pin sạc 7,2V; 4300mAH.

QUỐC TRUNG (Theo MyDigitallife)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: DSLR máy ảnh