10/01/2015 13:56 GMT+7

Giá vé chợ đen trận ĐTLA-HAGL tăng hơn 10 lần

N.K
N.K

TTO – Trước sức hút của lứa U-19 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trong trận đấu với chủ nhà Đồng Tâm Long An (ĐTLA) ở vòng 2 V-League Toyota 1 2015 diễn ra vào ngày 11-1, nhiều tay phe vé chợ đen đã đổ xô xuống Long An để hoạt động.

Theo một thành viên Ban tổ chức (BTC) sân Long An, sau khi lấy ý kiến của lãnh đạo tỉnh vào tối 9-1, Sở VH-TT – DL Long An đã quyết định không tiếp tục bán trực tiếp số vé còn lại nữa mà chuyển sang bán theo đường công văn nhằm giúp cho người hâm mộ ở các huyện có thể mua vé vào sân thay vì có thể sẽ rơi vào tay dân phe vé khi bán trực tiếp. Do đó, BTC sân đã có thông báo tại nơi bán vé vào sáng 10-1, điều này khiến đông đảo người hâm mộ đổ về đây mua vé thất vọng.

Việc BTC sân không tiếp tục bán vé ra trực tiếp như thế đã khiến giá vé xem trận đấu bị dân phe vé đẩy lên cao gấp 10 lần vào buổi sáng và đến trưa, giá vé chợ đen còn bị đẩy cao hơn nữa. Chủ tịch Hội Cổ động viên ĐTLA Trần Anh Tuấn cho biết: “Số lượng người đến mua vé vào sáng 10-1 khá đông, trong đó dân phe vé khoảng 30 người (đến Long An từ chiều 9-1) đã hoạt động khá nhộn nhịp. Không chỉ nâng giá vé ở khán đài A và B lên gấp 10 lần (250 ngàn và 200 ngàn đồng/vé), các phe vé còn tuyên bố vé ở khán đài A muốn cỡ nào cũng có dù BTC sân cho biết là không hề bán nhiều vé ở khán đài A. Điều đáng nói, tôi đã thử cầm những tấm vé ở khán đài A này xem thử và thấy màu mực in nhạt hơn vé của BTC sân nên nghi là vé giả”.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên