Giải trí số tung khuyến mãi hút khách

06/04/2020 10:53 GMT+7

TTO - Nhiều doanh nghiệp đua nhau tung ra các chương trình giải trí, dịch vụ miễn phí qua mạng Internet để mong "giữ chân" người dân ở nhà, hạn chế lây lan dịch bệnh COVID-19.

Giải trí số tung khuyến mãi hút khách - Ảnh 1.

Cách ly ở nhà, cả nhà xem phim truyện vui giải trí trên tivi - Ảnh: NGUYỄN CÔNG THÀNH

Từ đầu tháng 3-2020, khi tình hình diễn biến dịch COVID-19 ngày càng phức tạp, "thời gian xem truyền hình Internet của người dùng tăng từ 35% đến 50%. Trung bình khách hàng sử dụng gần 2,7 giờ/ngày xem các nội dung phim truyện, gần 3,5 giờ/ngày cho các nội dung thiếu nhi và gần 3 giờ/ngày với nội dung ca nhạc...", đó là những con số thống kê nhanh của dịch vụ Truyền hình Internet FPT.

Bổ sung nội dung để khách vui vẻ... ở nhà

Trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Tô Nam Phương - giám đốc Truyền hình FPT - cho biết đơn vị này liên tục bổ sung nội dung mới hằng ngày, từ những phim bộ Hàn Quốc, Trung Quốc... đang hot nhất dành cho các chị em, được phát sóng cùng thời điểm với các đài truyền hình nước ngoài như: Lê hấp đường phèn (Skate into Love), Tìm em trong ký ức (Finding in My Memory)... hay những bộ phim hành động bom tấn Âu Mỹ mới nhất dành cho cánh mày râu.

Ngoài ra, trong giai đoạn trẻ em không được tới trường để phòng tránh bệnh như hiện nay, Truyền hình FPT đã bổ sung nhiều chương trình dạy học online theo định hướng của Bộ Giáo dục - đào tạo, các chương trình dạy tiếng Anh... cùng với kho nội dung thiếu nhi với những bộ phim hoạt hình nổi tiếng và mới nhất, chương trình ca nhạc, kể chuyện... 

Dịch vụ này cũng hỗ trợ tính năng giám sát, giúp phụ huynh dễ dàng thiết lập và quản lý nội dung xem của trẻ theo độ tuổi và thời gian xem.

Một số đơn vị cung cấp dịch vụ nội dung số trên nền tảng Internet còn cho khách sử dụng dễ dàng tiện ích hát karaoke, đọc báo, chơi game... miễn phí. Đối với các chị em cần giữ dáng thì có sẵn video hướng dẫn tập yoga, fitness và cả nhảy sexy... tại nhà. 

Không chỉ xem trên tivi thông thường, "thượng đế" còn có thể xem được đồng bộ trên thiết bị di động (smartphone, tablet)...

Ông Phan Thanh Giản - giám đốc dịch vụ truyền hình ClipTV - cho biết ngoài nội dung chính là hơn 138 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, đơn vị này có thêm phần phim rạp và phim bộ. 

"Mới nhất, ClipTV có phối hợp với báo Tuổi Trẻ cung cấp cho người dùng phần Tin tức video cập nhật tức thời về các sự kiện nóng như dịch bệnh COVID-19 và các vấn đề khác, ví dụ như xâm nhập mặn ở miền Tây. Tính năng này giúp người dùng trên điện thoại có thể tiếp cận sớm nhất các thông tin bằng video", ông Giản chia sẻ.

Tung gói giá thấp, tăng khuyến mãi

ClipTV hiện đang được cung cấp với 2 gói dịch vụ giá rất rẻ cho người dùng là gói 30.000 đồng/tháng cho các nội dung kênh Việt Nam và 60.000 đồng/tháng cho toàn bộ nội dung.

Không kém cạnh các đối thủ, dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT cũng vừa công bố ưu đãi cho khách hàng khi chọn hình thức thanh toán trả trước, giảm ngay 12% các gói chuẩn và nâng cao. 

Theo đó, gói chuẩn chỉ còn 40.000 đồng/tháng và gói nâng cao còn 55.000 đồng/tháng. Đặc biệt, hỗ trợ tiêu dùng cho các gia đình trong mùa dịch, MyTV khuyến mãi Ngày vàng thứ bảy và chủ nhật hằng tuần từ 11-4 đến 31-5-2020, khi mua các gói app MyTV trả trước dài hạn trong Ngày vàng khách hàng sẽ được khuyến mãi 50% giá gói, chỉ còn từ 20.000 đồng/tháng.

"Tiện ích thanh toán trả trước đã có trên bản cập nhật mới nhất của ứng dụng truyền hình MyTV cho Smart TV. Khách hàng có thể đăng ký và thanh toán gói cước hoàn toàn online tại nhà, giúp cả gia đình giải trí, học tập hiệu quả mùa dịch", đại diện VNPT cho biết.

Đăng ký qua app, lấy được 5 khẩu trang than hoạt tính kháng khuẩn Đăng ký qua app, lấy được 5 khẩu trang than hoạt tính kháng khuẩn

TTO - Người dân sẽ được nhận miễn phí tối đa 5 chiếc khẩu trang cacbon kháng khuẩn bằng cách đăng ký trước qua app với mã QR theo chương trình "1 triệu khẩu trang miễn phí phòng tránh đại dịch COVID-19".

ĐỨC THIỆN
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận