Hành trình 9 năm cung cấp dịch vụ giao nhận tại nhà, Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) đồng hành với 1 triệu nhà bán lẻ online Việt Nam. GHTK kỳ vọng ai cũng có thể bán hàng online ngay trên chiếc điện thoại di động của mình.

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường giao nhận năm 2013, GHTK luôn đồng hành cùng các nhà bán lẻ online trên khắp Việt Nam. 90% khách hàng của GHTK là những nhà bán lẻ cá nhân bán hàng qua mạng xã hội.

Giao Hàng Tiết Kiệm - Sự chuyển mình ‘Hơn cả nhanh’ - Ảnh 1.

Với quan điểm phát triển là lấy khách hàng - nhà bán lẻ làm trung tâm, GHTK giành thị phần trên toàn quốc chỉ trong vài năm. Năm 2017, GHTK phát triển mạng lưới tại 63 tỉnh thành với con số 10 triệu đơn hàng.

Năm 2018, GHTK có mặt tại 11.000 phường xã và cả những huyện hải đảo xa xôi, vùng cao vùng xa nhất. Sang năm 2019, GHTK đạt 100 triệu đơn hàng trên khắp cả nước. Đến năm 2022, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỉ đơn hàng, phục vụ hơn 1 triệu nhà bán lẻ online.

Giao Hàng Tiết Kiệm - Sự chuyển mình ‘Hơn cả nhanh’ - Ảnh 2.

Để đạt được những con số ấn tượng như trên, GHTK vận hành mạng lưới giao hàng toàn quốc chỉ trên chiếc điện thoại thông minh.

Tất cả từ văn phòng cho tới đội ngũ shipper của GHTK đều làm việc và kết nối với các shop và khách hàng thông qua ứng dụng di động. Hàng tỉ tương tác, giao dịch diễn ra mỗi ngày trên hệ thống GHTK đều được xử lý ngay tức thì.

Giao Hàng Tiết Kiệm - Sự chuyển mình ‘Hơn cả nhanh’ - Ảnh 3.
Giao Hàng Tiết Kiệm - Sự chuyển mình ‘Hơn cả nhanh’ - Ảnh 4.

GHTK thấu hiểu rằng nhà bán lẻ online phải làm tất cả mọi việc từ tìm nguồn hàng cho tới bán hàng, chốt đơn, thanh toán, xoay vòng vốn, chăm sóc khách hàng, giữ chân khách hàng… Nên việc giao hàng để GHTK lo.

Chính vì vậy, mỗi tính năng luôn được GHTK tối ưu, không dừng chân tại một chỗ mà liên tục được sửa đổi mỗi ngày nhằm phục vụ nhà bán lẻ online tốt hơn.

Giao Hàng Tiết Kiệm - Sự chuyển mình ‘Hơn cả nhanh’ - Ảnh 5.

Chat với khách cho tới khi chốt đơn là chưa đủ mà phải giao hàng tốc độ nhanh hơn, tối ưu tỉ lệ giao hàng thành công cao nhất có thể. Với sự hỗ trợ của "trợ lý" ứng dụng, thời gian giao hàng của GHTK giảm đến 70%. Điều này giúp nhà bán lẻ online tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

Ứng dụng moshop giúp kết nối trực tiếp với Fanpage, Messenger, Insta, Zalo… giúp nhà bán lẻ dễ dàng quản lý bán hàng đa kênh trên mạng xã hội. Từ đó, tất cả thu về một mối quản lý khách hàng, đơn hàng, dòng tiền và nhân sự; nhà bán lẻ dễ dàng chat, phân quyền chăm sóc khách hàng 1:1, chốt đơn và lên đơn ngay tức thì… mà không phải sử dụng thêm bất kỳ phần mềm hay ứng dụng nào khác.

Giao Hàng Tiết Kiệm - Sự chuyển mình ‘Hơn cả nhanh’ - Ảnh 6.

Việc quản lý dòng tiền là điều quan trọng với các nhà bán lẻ cá nhân. Nên vấn đề không chỉ dừng ở việc khách trả tiền rồi thu hộ thành công mà còn phải đối soát nhanh, giúp nhà bán lẻ có tiền để xoay vòng vốn.

Chính vì vậy, ứng dụng của GHTK sẽ thông báo thời gian thực ngay khi shipper giao hàng và thu hộ tiền thành công.

Nhà bán lẻ "khỏe re" khi cứ thế vận hành bán hàng online chỉ cần chiếc điện thoại di động thông minh. Và đó cũng là mục tiêu "bình dân hóa công nghệ" mà GHTK đang nỗ lực vì kinh doanh của nhà bán lẻ online và hoạt động thương mại điện tử Việt Nam.

Giao Hàng Tiết Kiệm - Sự chuyển mình ‘Hơn cả nhanh’ - Ảnh 7.
LÊ THANH
HẢI PHI - BẢO SUZU
19-7-2022


Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên