29/06/2013 06:15 GMT+7

Hà Nội xử lý 10 trang tin điện tử vi phạm

LÂM HOÀI - PHAN CHUNG
LÂM HOÀI - PHAN CHUNG

TT - Ngày 28-6, ông Nguyễn Văn Minh, chánh thanh tra Sở Thông tin - truyền thông Hà Nội, cho biết trong sáu tháng đầu năm nay, sở đã xử lý mười trang tin điện tử trên địa bàn TP có những vi phạm.

* Đà Nẵng xử phạt trang vntimes.com.vn

Thanh tra Bộ làm việc với các trang tin vi phạm bản quyền

Theo ông Minh, trong danh sách năm trang tin vi phạm bản quyền báo chí và 15 trang hoạt động sai phạm với các lý do khác nhau mà Cục Quản lý phát thanh - truyền hình và thông tin điện tử vừa đề nghị Thanh tra Bộ Thông tin - truyền thông xem xét, xử lý có một số trang tin trước đây sở đã kiểm tra, xử lý. Ông Minh cho biết trong số này có một số trang do trùng tên, tranh chấp giữa các cá nhân, đơn vị, một số đang hoàn thiện kết luận thanh tra. “Dự kiến tới đây thanh tra sở sẽ sơ kết tổng hợp và công bố các trường hợp vi phạm” - ông Minh khẳng định.

* Sở Thông tin - truyền thông Đà Nẵng vừa quyết định xử phạt hành chính 5 triệu đồng đối với Công ty Bản Tin Việt (P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà) về việc vi phạm hành chính trong hoạt động truyền thông, thông tin. Theo ông Nguyễn Chương Đức - chánh thanh tra Sở Thông tin - truyền thông Đà Nẵng, Công ty Bản Tin Việt là chủ trang thông tin điện tử vntimes.com.vn thường cập nhật thông tin, hình ảnh lấy từ các website khác nhưng không dẫn nguồn, vi phạm nghị định 28 của Chính phủ về việc cung cấp, sử dụng thông tin điện tử trên Internet.

LÂM HOÀI - PHAN CHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên