Tag: KOL

Hiến kế từ thanh niên TP.HCM: Xây dựng hệ sinh thái KOL cán bộ Đoàn

Bí thư Đoàn cơ sở đến từ TP.HCM đã hiến kế cho Đoàn ý tưởng về một hệ sinh thái gắn kết các văn nghệ sĩ trẻ, KOL (người có sức ảnh hưởng) sinh hoạt và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Mỗi tờ báo là một KOL trên mạng xã hội

Với sức ảnh hưởng vô cùng to lớn của mạng xã hội hiện nay, các tòa soạn báo hoàn toàn có thể trở thành KOL dựa vào chính những thế mạnh của mình.

Con rối của thực phẩm chức năng

Người nổi tiếng, nghệ sĩ... quảng cáo thực phẩm chức năng như thần dược là do họ đã bị biến thành con rối.

Nghệ sĩ quảng cáo thực phẩm chức năng như 'thần dược'

Thật nguy hiểm khi nghệ sĩ cũng như KOL (người nổi tiếng trên mạng) quảng cáo thổi phồng công dụng của thực phẩm chức năng như "thần dược".

30 KOLs 'làm nóng' Giải Hà Nội Marathon Techcombank mùa thứ 2

Họ cùng nhau truyền tải những giá trị mà giải chạy cũng như tinh thần thương hiệu Techcombank muốn lan tỏa: Bền Bỉ, Thành Công và Cộng Đồng.

Fanti: Làm KOL có thực sự là hạnh phúc?

Thay vì mong muốn trở thành bác sĩ hay nhà khoa học, trong thời đại mạng xã hội, giấc mơ của những người trẻ ngày nay giờ mở rộng thêm những từ vựng mới, như YouTuber, như TikToker, như KOL.

Dọn rác trên biển để quay clip 'sống ảo'

Túi rác sau khi trở thành 'đạo cụ' xuất hiện trong clip 'sống ảo' đã được vứt lại trên bãi biển, còn nhân vật chính trong video thì ngoảnh mặt quay đi.

Châu Bùi được Louis Vuitton ‘cưng như trứng’, sánh vai dàn khách mời ‘khủng’

Châu Bùi đã một lần nữa chứng minh độ hot của mình trong giới thời trang khi là một trong 30 KOL toàn cầu và là khách mời của show diễn Louis Vuitton.

Blogger Ngô Trần Hải An: Đi muôn nơi để nhớ chốn quay về

Năm 2022 thật sự đặc biệt với blogger du lịch Ngô Trần Hải An (biệt danh Quỷ Cốc Tử). Anh có những chuyến đi mà cơ duyên không dễ chút nào: tác nghiệp tại World Cup, dự tang lễ cố Giáo hoàng Benedict XVI, vào khu ổ chuột lớn nhất thế giới tại Mumbai.

KOL 'khuynh đảo' thị trường túi xách Trung Quốc

TTO - Ngành công nghiệp túi xách trị giá 15 tỉ USD ở Trung Quốc đã mang lại thành công và sự nổi tiếng cho Mr. Bags - chàng trai chuyên xếp hạng các mẫu túi hàng hiệu tại thị trường tỉ dân này.